Kết quả Tứ kết Roland Garros: Thiem thua sốc, Nadal vào bán kết

Thứ tư, 07/10/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Đương kim vô địch US Open, Dominic Thiem bất ngờ bại trận trước Diego Schwartzman, trong khi Rafael Nadal không gặp khó khăn để giành quyền vào bán kết Roland Garros 2020.

Kết quả Tứ kết Roland Garros 2020

Diego Schwartzman 3-2 Dominic Thiem

Trận tứ kết đầu tiên của Roland Garros 2020 diễn ra với thế trận giằng co ngay từ set 1. Schwartzman thắng nghẹt thở 7-6 sau loạt tie-break, trước khi Dominic Thiem lấy lại lợi thế với 2 set thắng liên tiếp để dẫn trước 2-1.

Bước sang set 4, Schwartzman thể hiện quyết tâm cao độ khi sớm có break, nhưng Thiem quay trở lại mạnh mẽ để đưa set đấu vào loạt tie-break. Tại đây, hạt giống số 12 tiếp tục bản lĩnh hơn khi thắng 7-5, qua đó đưa trận đấu đến set quyết định.

Dominic Thiem
Dominic Thiem dừng bước ở Pháp mở rộng (Ảnh: Getty)

Vào set 5, Thiem tiếp tục mắc nhiều lỗi tự đánh hỏng, dâng thắng lợi 6-2 cho đối thủ và chính thức dừng bước ở Roland Garros 2020.

Jannik Sinner 0-3 Rafael Nadal

Ở trận tứ kết diễn ra ngay sau đó, tay vợt 19 tuổi Jannik Sinner thi đấu ấn tượng trước Rafael Nadal trong set đầu. Tay vợt người Ý không hề e sợ "ông vua sân đất nện", anh có break trước nhưng sau đó để Nadal gỡ hòa và đưa set đấu vào loạt tie-break. Tại đây, bản lĩnh giúp hạt giống số hai giành thắng lợi.

Set 2 tiếp tục khởi đầu với ưu thế cho Jannik Sinner. Mặc dù vậy, trước sức mạnh khó cản của Nadal, tay vợt 19 tuổi vẫn phải chịu gác vợt khi thua 4-6 ở set 2 và 1-6 ở set 3.

Nadal
Nadal sẽ đụng độ Schwartzman ở bán kết (Ảnh: Getty)

Đánh bại Jannik Sinner, Rafael Nadal lọt vào bán kết Roland Garros để đụng độ Diego Schwartzman, tay vợt vừa đánh bại anh ở Rome Masters ngay trên mặt sân đất nện.

Hai trận tứ kết còn lại sẽ diễn ra trong hôm nay (7/10), với các cặp đấu Andrey Rublev vs Stefanos Tsitsipas và Novak Djokovic  vs Pablo Carreno Busta.

Lịch thi đấu Roland Garros 2020

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả roland garros kết quả tennis roland garros nadal thiem djokovic
Xem thêm