Quảng cáo

Không phải Solskjaer, đây mới là người đã 'phá hỏng' Man United

Thứ ba, 23/11/2021 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Theo huyền thoại của Arsenal, triều đại của Ole Solskjaer trên cương vị HLV trưởng Man United đã bị hủy hoại bởi sự trở lại của Cristiano Ronaldo.

Solskjaer vừa bị Manchester United sa thải sau chuỗi trận nghèo nàn. Dù vậy theo Paul Merson, chiến lược gia người Na Uy không phải người phải chịu trách nhiệm chính cho những thất bại của Quỷ đỏ.

Cựu ngôi sao tuyển Anh tin rằng hai thương vụ chiêu mộ Sancho và Varane đã chỉ ra rằng Solskjaer có kế hoạch tiếp tục xây dựng lối chơi phòng ngự phản công của United, nhưng chính sự trở lại của Ronaldo đã phá hỏng kế hoạch của ông thầy người Na Uy.

Merson viết trên Sky Sports: "Tôi cảm thấy tiếc cho Ole Gunnar Solskjaer. Ông ấy đã có một kế hoạch vào đầu mùa giải, sau khi giúp MU về đích thứ hai ở mùa giải trước.

Ronaldo
Paul Merson khẳng định Ronaldo đã 'phá hỏng' kế hoạch của Solskjaer. Ảnh: Getty

Ông ấy đã theo đuổi Jadon Sancho trong một thời gian dài, và đã trao Edinson Cavani thêm một năm hợp đồng nữa. 

Sau đó, ngay trước khi mùa giải bắt đầu, Solskjaer được trao cho Ronaldo. Tôi nghĩ điều đó đã làm phá vỡ mọi kế hoạch. Kể từ ngày đầu tiên, Man United không phải là một đội tốt hơn khi có Ronaldo trong đó.

Bạn không thể chơi 29 trận bất bại mà không có một phong cách nhất định, và việc đưa Sancho đến đã mang lại cho MU một vũ khí khác để chơi phòng ngự phản công.

Nhưng với Ronaldo ở trên, họ phá sản kế hoạch đó. Tất cả đều như một quả cầu tuyết đối với Solskjaer. Ông ấy có một kế hoạch, và sự xuất hiện của Ronaldo ném tất cả đi, ngay trước khi mùa giải bắt đầu. 

Họ chỉ ủng hộ Ronaldo vì họ nghe nói Man City đang theo đuổi anh ấy. Không phải United gọi Juventus để hỏi mua Ronaldo không vì anh ấy là mắt xích còn thiếu để họ vô địch. Hoàn toàn không phải vậy!"

CHÍNH THỨC: Đánh bại Messi, 'siêu sao' đoạt danh hiệu Cầu thủ Vàng 2021

Dàn sao 'khủng' được thông báo, bến đỗ của Zidane đã rõ ràng

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Solskjaer Man United
Xem thêm