Quảng cáo

Leeds nếm trái đắng trước Wolves trên sân nhà

Thứ ba, 20/10/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Đón tiếp Wolves trên sân nhà, Leeds Utd vẫn thi đấu áp đảo nhưng không thể kiếm được dù chỉ là 1 điểm.

Đón tiếp Wolves với sự tự tin cao độ, Leeds tiếp tục triển khai thế trận kiếm soát quen thuộc. Như thường lệ, đội tân binh của Ngoại hạng Anh cầm nhiều bóng, tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng gặp khó trong những tình huống xử lý cuối cùng.

Bên kia chiến tuyến, Wolves kiên định với lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc. Sự cẩn trọng của đội khách khiến hiệp một khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng.

Bước sang hiệp hai, Wolves không còn để cho đối thủ dễ dàng triển khai thế trận như ở 45 phút đầu. Romain Saiss sút tung lưới Leeds ngay đầu hiệp hai nhưng bàn thắng không được VAR công nhận do cầu thủ Podence trước đó đã việt vị.

Jimenez
Jimenez ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Getty

Tuy nhiên đội khách cũng chẳng phải nuối tiếc quá lâu. Phút 70, chân sút chủ lực Raul Jimenez ghi bàn thắng đầy may mắn khi cú sút xa của anh chạm đầu Kalvin Phillips đổi hướng và trở nên quá khó với thủ môn Meslier của Leeds.

Những phút cuối trận, đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa nỗ lực dồn lên hòng kiếm bàn gỡ, tuy nhiên lực bất tòng tâm. Thua trận thứ hai ở Ngoại hạng Anh mùa này, Leeds rơi xuống vị trí thứ 10 trong khi với 9 điểm có được sau 5 trận, Wolves vươn lên xếp thứ 6 trên BXH.

Chung cuộc: Leeds Utd 0-1 Wolves

Ghi bàn: Real Jimenez (70')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Leeds: Meslier; Ayling, Koch, Struijk ; Phillips; Costa, Klich , Dallas, Harrison; Bamford

Wolves: Patricio; Boly , Coady, Kilman ; Semedo, Moutinho, Dendoncker, Saiss; Neto, Jimenez, Podence

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Leeds vs Wolves Ngoại hạng Anh Kết quả Leeds Wolves
Xem thêm