Quảng cáo

Loại bỏ Messi, đồng đội cũ chỉ thẳng cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá

Thứ bảy, 12/02/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Barca, Gerard Deulofeu không cho rằng Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

Được thi đấu bên cạnh Lionel Messi trong thời gian còn khoác áo Barcelona, tuy nhiên Gerard Deulofeu không cho rằng chủ nhân 7 Quả bóng vàng là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Thay vào đó, cựu sao Barca chọn một huyền thoại khác từng chơi bóng ở sân Nou Camp.

"Đối với tôi, Ronaldinho là cầu thủ xuất sắc nhất từ ​​trước đến nay trong lịch sử bóng đá", Deulofeu chia sẻ với Marca.

"Tôi đã gặp anh ấy. Tôi đã đến xem một trận đấu ở Camp Nou và anh ấy ngồi cạnh tôi. Đó là một kỷ niệm tuyệt vời."

Messi
Deulofeu không nghĩ Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Ảnh: Getty

Gerard Deulofeu trưởng thành từ học viện La Masia của Barcelona, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ được ra sân 23 trận trong màu áo đội chủ sân Nou Camp và phải lang bạt nhiều đội bóng khác nhau. Hiện tại cầu thủ 27 tuổi đang chơi bóng ở Udinese, trước đó anh từng có giai đoạn thi đấu khá thành công trong màu áo Watford ở giải Ngoại hạng Anh.

Cả Lionel Messi và Ronaldinho đều là những huyền thoại được yêu mến bậc nhất tại Barcelona. Trong suốt 16 năm gắn bó với sân Nou Camp, Messi đã đạt được toàn bộ những danh hiệu cao quý nhất của bóng đá thế giới và trở thành một trong những ngôi sao xuất sắc nhất mọi thời đại.

Trong khi đó, sự nghiệp đỉnh cao của Ronaldinho tại Barca ngắn hơn nhiều so với người đàn em. Trong 5 mùa giải ở sân Nou Camp, Ronaldinho có 2 lần vô địch La liga cùng một lần nâng cao danh hiệu Champions League. 

Dù không giành được nhiều danh hiệu cá nhân như Messi nhưng Ronaldinho từng vô địch World Cup, và đó là điều mà Messi tới giờ vẫn chưa thể có được.

Chelsea bán 'thủ môn xuất sắc hơn De Gea'

Ronaldo xác nhận chia tay MU, tương lai đã được định đoạt

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Ronaldinho Deulofeu cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử
Xem thêm