Quảng cáo

Lukaku suýt tẩn đồng đội trong phòng thay đồ

Thứ sáu, 20/09/2019 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Trận mở màn đấu trường Cúp C1 châu Âu mùa này của Inter Milan diễn ra tệ hại ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Inter Milan rơi vào một bảng đấu vô cùng khó khăn tại Cúp C1 mùa này. Tại bảng F, đội bóng Italia sẽ phải tranh tài với 3 cái tên khác là Barcelona, Dortmund và Slavia Prague. Nếu như muốn có vé tham dự vòng knock-out, Inter sẽ phải vượt qua ít nhất một trong hai đội bóng rất mạnh Barca hoặc Dortmund, trong khi đó Slavia Prague là cái tên đương nhiên phải thắng.

Chính vì lẽ đó, kết quả trận mở màn gặp Slavia diễn ra hôm thứ 3 thực sự là một thảm họa. Đối đầu với đội bóng được coi là yếu nhất bảng, ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza, thế nhưng đoàn quân của HLV Conte đã trình diễn một lối đá bạc nhược. Để cho đội khách lấn át hoàn toàn trong 90 phút, chỉ có may mắn cùng một phút xuất thần của Barella mới giúp cho Inter giữ lại 1 điểm.

Inter, Lukaku, Cúp C1, Inter vs Slavia, Inter Milan, Brozovic, Lukaku đánh nhau, Lukaku tẩn đồng đội

Ngay sau khi trận đấu thất vọng này khép lại, nội bộ của Inter Milan đã trở nên lục đục. Theo báo chí Italia, đã có lời qua tiếng lại giữa các cầu thủ Inter ngay tại phòng thay đồ sân Giuseppe Meazza, mà trung tâm chính là tân binh Romelu Lukaku.

Thất vọng vì toàn đội thi đấu kém cỏi, Lukaku đã "lên mặt" chỉ trích các đồng đội. Theo tiền đạo người Bỉ, lỗi là do nhiều cầu thủ Inter không tuân thủ chiến thuật của HLV Conte, nên đội bóng mới phải nhận kết quả thất vọng.

Gần như không có cầu thủ nào của Nerazzurri phản ứng lại Lukaku, ngoại trừ tiền vệ Brozovic. Theo tuyển thủ Croatia, chính Lukaku mới là người phải nhận trách nhiệm cho kết quả này. Cựu tiền đạo MU chơi vật vờ cả trận, không có nhiều pha uy hiếp và anh cũng bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn của đội chủ nhà.

Inter, Lukaku, Cúp C1, Inter vs Slavia, Inter Milan, Brozovic, Lukaku đánh nhau, Lukaku tẩn đồng đội

Căng thẳng được đẩy lên cao đến mức suýt chút nữa, Lukaku đã dùng tay chân để nói chuyện với người đồng đội. Rất may trong lúc đó có một cầu thủ kịp thời can ngăn, đó là Alexis Sanchez, người từng là đồng đội của Lukaku tại MU.

Trước tình huống này, HLV Conte tỏ ra vô cùng tức giận. Chiến lược gia người Ý đã yêu cầu đích thân GĐĐH Giuseppe Marotta ra tay giải quyết.

Mùa bóng năm nay, Inter Milan được kỳ vọng sẽ có màn trở lại mạnh mẽ. Trên thực tế, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã chơi rất hay ở Serie A với thành tích toàn thắng và ngôi đầu bảng, song màn trình diễn của đội ở Cúp C1 là rất thất vọng. Cùng với việc phải thi đấu ở bảng tử thần, thầy trò Conte cần nỗ lực rất nhiều ở những vòng đấu tới nếu không muốn sớm phải dừng cuộc chơi.

>>> CĐV Real yêu cầu cái tên thay thế Zidane

VIDEO: Đồng đội Lukaku bị đối thủ tát thẳng mặt vì quá lắm lời

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Inter Lukaku Cúp C1 Inter vs Slavia Inter Milan Brozovic Lukaku đánh nhau Lukaku tẩn đồng đội
Xem thêm