Quảng cáo

Mẹ Ronaldo nhập viện vì đột quỵ

Thứ ba, 03/03/2020 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha rất có thể sẽ lỡ đại chiến với AC Milan khi mẹ ruột của anh mới phải nhập viện sau một cơn đột quỵ.

Mẹ của Cristiano Ronaldo, bà Dolores Aveiro vừa phải nhập viện khẩn cấp sau một cơn đột quỵ vào sáng sớm ngày thứ 3 (theo giờ địa phương). Truyền thông Bồ Đào Nha khẳng định bà "có ý thức và ổn định", cũng có nghĩa là cơn nguy kịch đã tạm qua đi.

Nguyên nhân dẫn đến cơn đột quỵ của bà Dolores Aveiro được cho là thiếu máu cục bộ do một cục máu đông gây ra. Trước đó vào năm ngoái, mẹ của Ronaldo tiết lộ bà đang phải chiến đấu từng ngày vì mạng sống của mình.

ronaldo

Hồi năm 2007, bà Dolores được chẩn đoán mắc ung thư vú, sau đó bà đã vượt qua nhưng tình hình bất ngờ trở nên xấu vào đầu năm ngoái. Cho tới giờ, vẫn chưa có kết luận chính thức nào từ các trung tâm y tế về tình hình của bà Dolores.

Với việc mẹ ruột đang nằm viện ở quê nhà Madeira, nhiều khả năng Cristiano Ronaldo sẽ không tham dự trận bán kết Cúp Quốc gia Ý với AC Milan vào đêm thứ Tư. Ronaldo là người con giàu tình cảm và đó là lý do truyền thông Bồ Đào Nha tin rằng anh sẽ ở bên mẹ của mình trong hoàn cảnh khó khăn này.

Francisco Afonso, huấn luyện viên đầu tiên của Ronaldo từ hồi siêu sao này còn chưa nổi tiếng từng khẳng định "Ronaldo sẽ không ở nơi nào không có mẹ của anh ấy".

>>> Ronaldo muốn về thi đấu cho Real Madrid

Cristiano Ronaldo ghi bàn giúp Juventus cầm hoà Milan

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Juventus mẹ Ronaldo
Xem thêm