Quảng cáo

Messi suýt gia nhập Arsenal

Thứ tư, 23/09/2020 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Chủ nhân của 6 danh hiệu Quả bóng vàng từng bị cám dỗ và suýt nữa đã gia nhập Arsenal.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, người đại diện cũ của Lionel Mesis, Fabian Soldini kể lại Arsenal từng suýt có được sự phục vụ của Lionel Messi khi anh còn là một cầu thủ trẻ ăn tập ở lò La Masia trứ danh.

Thời điểm năm 2003, khi Arsenal có được chữ ký của tài năng trẻ Cesc Fabregas, họ cũng đã nỗ lực lôi kéo cả Lionel Messi và nhận được cảm tình của ngôi sao người Argentina.

Chia sẻ với Marca, Fabian Soldini cho biết Messi đã bị "cám dỗ" bởi đội bóng nước Anh, tuy nhiên cuối cùng vẫn lựa chọn ở lại chứ không ra đi như người bạn thân Cesc Fabregas.

Messi
Messi suýt gia nhập Arsenal cùng Fabregas (Ảnh: Getty)

"Tôi nhớ cái ngày mà Cesc yêu cầu được ra đi. Messi cũng được mời gọi, nhưng cậu ấy đã ở lại Barca", Marca dẫn lời của Fabian Soldini.

Sau khi gia nhập Asenal, Cecs Fabregas nhanh chóng thích nghi với đội bóng mới và trở thành cầu thủ trẻ nhất xuất hiện trong đội hình đội một của Pháo thủ, khi mới 16 tuổi và 177 ngày. 

Còn với Messi, cậu trai trẻ 16 tuổi gặp không ít khó khăn ở Barca do thể hình nhỏ bé. Tuy nhiên với phẩm chất thiên tài của mình, Messi sớm để lại dấu ấn ở sân Nou Camp trước khi biến hành trình của mình tại Barca trở thành lịch sử.

MU đón 'đàn em Messi' nhờ huyền thoại Van der Sar?

Luis Suarez và Barca đi đến thống nhất cuối cùng

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Messi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Messi Arsenal Fabregas Barca
Xem thêm