Quảng cáo

Một nhóm cầu thủ MU chống đối Solskjaer

Thứ năm, 10/12/2020 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Thất bại ở vòng bảng Champions League khiến HLV Solskjaer không còn giữ được niềm tin của một nhóm cầu thủ MU.

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, HLV Solskjaer vẫn đang có được sự ủng hộ của một bộ phận lớn cầu thủ Man United, bất chấp phong độ bất ổn của đội bóng ở mùa bóng năm nay, đặc biệt là việc bị loại từ vòng bảng Champions League.

Tuy nhiên cũng sau thất bại 2-3 trước Leipzig, đã có một nhóm cầu thủ MU tỏ thái độ không hài lòng với ông thầy người Na Uy. Họ cho rằng HLV Solskjaer chính là người phải chịu trách nhiệm cho thành tích tệ hại của đội bóng ở sân chơi châu lục, và cũng chính chiến lược gia này đang khiến MU dần trở thành một đội bóng tầm thường.

Solskjaer
Solskjaer không còn được ủng hộ hoàn toàn ở MU. Ảnh: Getty

Solskjaer chính là huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử dẫn dắt một đội bóng nước Anh thua tới 6 trong tổng số 10 trận đầu tiên ở đấu trường Champions League. Thành tích tệ hại đó không thể khiến ban lãnh đạo MU hài lòng, và họ đã bắt đầu liên hệ trở lại với HLV Pochettino.

Cũng theo nguồn tin kể trên, vấn đề nhân sự của MU sẽ có những sự thay đổi lớn trong thời gian kế tiếp, rõ ràng nhất là trường hợp của Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp được cho là không hài lòng với cuộc sống ở sân Old Trafford, và đích thân người đại diện Mino Raiola cũng đã khẳng định Pogba chuẩn bị chia tay MU.

Sau thất bại trước Leipzig, MU sẽ trở lại đấu trường Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này để đấu trận derby Manchester với đội hàng xóm Man City. Một kết quả không như ý nữa rất có thể sẽ khiến chiếc ghế của HLV Solskjaer lung lay dữ dội.

Paul Scholes chỉ đích danh 'kẻ hèn nhát' khiến MU bại trận

Solskjaer lên tiếng về Pogba sau thất bại của MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Solskjaer Cúp C1 Ngoại hạng Anh Pogba
Xem thêm