Quảng cáo

Mourinho: 'Cầu thủ Tottenham không tôn trọng tôi'

Thứ sáu, 19/03/2021 05:16 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho thừa nhận nỗi thất vọng sau khi Tottenham bị loại ở Europa League, đồng thời khen ngợi tinh thần của đối thủ Dinamo Zagreb.

“Chỉ có một đội cống hiến tất cả mọi thứ trên sân,” Mourinho chia sẻ với BT Sport sau trận thua bẽ bàng trước Dinamo Zagreb. “Họ đã để lại máu, mồ hôi - thậm chí cả nước mắt ở đó khi kết thúc. Đó không phải là đội của tôi. Họ rất khiêm tốn, tôi phải khen ngợi họ.

Tôi đã vào ngay phòng thay đồ của Zagreb để chúc mừng họ sau khi trận đấu kết thúc. Họ rất khiêm tốn. Rất khiêm tốn.

Mourinho
Mourinho rất buồn sau trận thua. Ảnh: Getty

Đối với tôi, mọi trận đấu đều quan trọng. Và đối với mỗi cổ động viên Tottenham trên sân nhà, mỗi trận đấu đều quan trọng. Nhưng dường như các cầu thủ không cảm thấy điều đó, họ không cảm thấy đây là trận đấu quan trọng, họ không tôn trọng công việc và sự nghiệp của tôi".

Nói tôi cảm thấy buồn thôi là chưa đủ, mọi cảm xúc tôi đều để ngoài đó. Tôi cảm thấy rất tiếc khi đội của mình không giành được chiến thắng. Chúng tôi đã thua. Tottenham thua vì thái độ, vì sự thỏa hiệp và tôi cảm thấy rất buồn.

Bóng đá không chỉ là chất lượng của các đội, nó còn hơn thế nữa. Đó là về thái độ và đó là cách họ đánh bại chúng tôi. Tôi không thường chia sẻ nỗi sợ hãi của mình với các cầu thủ của mình. Nhưng đêm nay tôi đã làm. Tôi đã nói với họ ở hiệp một khi tỷ số đang hòa 0-0 là tôi cảm thấy e sợ, và một lần nữa ở ngay trước hiệp phụ".

Tottenham
Tottenham bị loại theo kịch bản không tưởng. Ảnh: Getty

Tottenham có lợi thế lớn khi đánh bại Dinamo Zagreb với tỷ số 2-0 ở trận lượt đi trên sân nhà, nhưng đã để đối thủ gây sốc khi thắng lại 3-0 ở trận lượt về và bị loại trong nỗi bẽ bàng. Mourinho thừa nhận đội bóng của ông đã thất bại, tuy nhiên từ chối chỉ trích màn trình diễn cá nhân của các cầu thủ.

“Tôi sẽ không nói điều này trước máy quay,” Mourinho trả lời câu hỏi về màn trình diễn của cá nhân các cầu thủ.

“Tôi thất vọng về thái độ của Tottenham. Và tôi cảm thấy tiếc vì đội của tôi đã không mang đến những điều cơ bản về bóng đá và những điều cơ bản của cuộc sống. Công việc của chúng tôi là cống hiến hết sức mình nhưng đêm nay chúng tôi đã không làm điều đó."

Xác định 8 đội bóng góp mặt tại tứ kết Europa League 2020/21

Lịch thi đấu tứ kết Europa League 2020/21: Đại chiến nước Anh?

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tottenham Dynamo Zagreb Europa League Mourinho
Xem thêm