Quảng cáo

MU chính thức phán quyết, Ronaldo cập bến ‘gã nhà giàu’?

Thứ bảy, 05/06/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo gần như chắc chắn rời Juventus mùa hè này, nhưng điểm đến của siêu sao 36 tuổi sẽ không phải Manchester United.

Manchester Evening News mới đưa tin, MU đã thể hiện rõ lập trường của họ về thương vụ Ronaldo. Cụ thể, bất chấp việc HLV Solskjaer từng khẳng định yêu thích Ronaldo, nhưng đội chủ sân Old Trafford đã lựa chọn Jadon Sancho và Raphael Varane là những mục tiêu chính trong thị trường chuyển nhượng mùa hè, và CR7 không nằm trong mục tiêu của họ.

Điều này cũng có nghĩa Ronaldo sẽ không có cơ hội gia nhập MU, kể cả khi anh gần như chắc chắn sẽ rời Juventus mùa hè này với giá rẻ. Trong hoàn cảnh đó, một “gã nhà giàu” khác đang được coi là bến đỗ hoàn hảo cho chủ nhà 5 quả bóng vàng.

Ronaldo
Chỉ có PSG là bến đỗ hoàn hảo cho Ronaldo. Ảnh: Getty

Cụ thể, PSG đã chính thức bước vào đàm phán nhằm đưa Ronaldo đến với sân Công viên các Hoàng tử. Đội bóng nước Pháp đang đứng trước nguy cơ phải bán đi Kylian Mbappe và Ronaldo sẽ là phương án thích hợp để thay thế.

PSG cũng là đội bóng có đủ tiềm lực tài chính cũng như cơ hội cạnh tranh để trở thành điểm đến hoàn hảo của Ronaldo. Đây cũng chính là lý do CR7 không muốn trở lại đội bóng quê nhà Sporting Lisbon, dù trước đó đã có rất nhiều đồn đoán về thông tin này.

Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Juventus sẽ hết hạn vào mùa bóng tới. Đội chủ sân Allianz đã thể hiện rõ quan điểm không muốn giữ lại siêu sao người Bồ Đào Nha và được cho là sẽ bán anh nếu nhận 25 triệu euro.

Solskjaer chọn mục tiêu ưu tiên, MU mua 2 sao cùng thành phố

Được trả lương kỷ lục, Son Heung-min đặt bút ký 'hợp đồng trong mơ'?

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU Manchester United chuyển nhượng PSG
Xem thêm