Quảng cáo

MU đụng độ 'thú dữ' ở bán kết Europa League

Thứ tư, 12/08/2020 04:38 AM (GMT+7)
A A+

Ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Europa League, MU sẽ đụng độ vật cản lớn nhất và cũng là đội bóng thành công nhất lịch sử giải đấu ở vòng bán kết.

4 trận tứ kết Europa League đã kết thúc và 4 đội bóng xuất sắc nhất ghi danh ở vòng bán kết đã được xác định. Nếu như Shakhtar Donetsk dễ dàng đánh bại Basel tới 4-1 thì ở cả 3 trận đấu còn lại, những đội bóng được đánh giá cao hơn là Inter Milan, MU và Sevilla đều phải rất vất vả mới thắng sát nút các đối thủ của mình.

Đội bóng là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch, MU sẽ đụng độ vật cản khó khăn nhất ở vòng bán kết, đó là Sevilla. Đại diện đến từ Tây Ban Nha là nhà vua đích thực ở Europa League, khi đang là đội bóng thành công nhất lịch sử giải đấu với 5 lần lên ngôi vô địch.

sevilla

Đẳng cấp ở sân chơi Europa League là điều không cần bàn cãi nơi động bóng xứ Andalusia. Trong 90 phút trước đại diện nước Anh Wolves ở vòng tứ kết, Sevilla đã thi đấu hoàn toàn trên cơ để rồi hạ gục đối thủ một cách hoàn toàn thuyết phục. Sevilla hứa hẹn sẽ là đối thủ khó chịu đối với MU trong hành trình đi tìm vinh quang ở Europa League mùa này.

Ở trận bán kết còn lại, Inter Milan sẽ đối đầu Shakhtar Donetsk.

Lịch thi đấu bán kết Europa League

Thời gian Trận đấu Kênh phát sóng Link trực tiếp

16/8

02:00

Sevilla vs MU K+PM

17/8

02:00

Inter Milan vs Shakhtar Donetsk
K+PM
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Europa League MU đối thủ của MU Sevilla Inter Milan bán kết Europa League
Xem thêm