Quảng cáo

MU gia nhập cuộc đua giành sao 63 triệu bảng của Sporting Lisbon

Thứ năm, 11/03/2021 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Sau thành công với Bruno Fernandes, MU nhắm tới một ngôi sao trẻ đầy hứa hẹn khác đến từ Sporting Lisbon.

VIDEO: Fernandes đá phạt tuyệt đỉnh tiễn Liverpool khỏi Cúp FA (Nguồn: Truyền hình FPT)

Daily Mail dẫn lại thông tin từ A Bola cho hay, MU là một trong bốn đội bóng lớn đang nhắm tới hậu vệ Nuno Mendes của Sporting Lisbon.

Cầu thủ 18 tuổi người Bồ Đào Nha hiện đang được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh sáng giá nhất của bóng đá châu Âu. Ngoài Quỷ đỏ thành Manchester, Liverpool, Juventus và AC Milan là những cái tên để mắt sát sao đến cầu thủ sinh năm 2002.

Liverpool được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 19 triệu bảng cho hậu vệ trái này ở thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa qua, tuy nhiên đã bị Sporting từ chối và chỉ chấp nhận với con số 40 triệu bảng.

Nuno Mendes
Nuno Mendes lọt tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Ảnh: Getty

Với Manchester United, dù đã mua được Alex Telles nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn rất khao khát có được Nuno Mendes. Trong quá khứ, những cầu thủ được MU mua từ Sporting Lisbon thường hay tỏa sáng, đặc biệt với hai cái tên Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes.

Cũng theo nguồn tin từ Bồ Đào Nha, trước sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn, Sporting Lisbon đã tiếp tục tăng giá bán Nuno Mendes. Cụ thể, đội bóng này sẽ chỉ để cầu thủ 18 tuổi ra đi nếu như nhận đủ 63 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng.

Mendes đã chơi 24 lần cho Sporting kể từ khi ra mắt đội một vào tháng 6, anh ghi một bàn, hai kiến ​​tạo và đã trở thành lựa chọn hàng đầu ở hành lang biên trái của gã khổng lồ Bồ Đào Nha. Nuno Mendes cũng có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ và có khả năng sẽ chuyển hẳn vào trung lộ trong tương lai.

Juventus đồng ý để Ronaldo ra đi

Bruno ra tối hậu thư, xác định ‘bom tấn 103 triệu bảng’

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá MU Sporting Lisbon Nuno Mendes
Xem thêm