Quảng cáo

MU liên hệ HLV mới, ấn định thời điểm sa thải Solskjaer

Thứ ba, 06/10/2020 07:12 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer đứng trước nguy cơ bị sa thải sau chuỗi thành tích nghèo nàn của MU đầu mùa bóng 2020/21.

Manchester United vừa trải qua ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè tương đối thành công khi hoàn tất chiêu mộ 4 tân binh cho đội một, bao gồm Edinson Cavani, Alex Telles, Facundo Pellistri và Amad Traore (gia nhập vào tháng 1/2021).

Những động thái kể trên đến sau một mùa hè im ắng của đội chủ sân Old Trafford, đặc biệt là sau chuỗi trận vô cùng nghèo nàn của MU ở đầu mùa bóng 2020/21. Không chỉ chiêu mộ thêm tân binh, 'Quỷ đỏ' được cho là cũng lên kế hoạch sa thải Ole Gunnar Solskjaer để bổ nhiệm một gương mặt mới.

Solskjaer
HLV Solskjaer có thể bị sa thải (Ảnh: Getty)

Theo nguồn tin độc quyền của Daily Star, ban lãnh đạo MU mới đây đã liên hệ với HLV Mauricio Pochettino về việc thay thế Ole Gunnar Solskjaer trên cương vị huấn luyện viên trưởng đội chủ sân Old Trafford.

"Các nhân vật cấp cao của câu lạc bộ đã liên hệ Pochettino - và chiến lược gia người Argentina muốn biến United thành công việc tiếp theo của ông ấy khi trở lại với công việc huấn luyện", Daily Star đưa tin.

Pochettino
MU đã liên hệ với Pochettino (Ảnh: Getty)

Nguồn tin này cũng cho hay, phó chủ tịch điều hành của MU, Ed Woodward sẽ chưa sa thải Solskjaer trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 10 này, nhưng ông muốn thấy sự cải thiện đáng kể về màn trình diễn và kết quả của đội bóng khi Ngoại hạng Anh và Champions League trở lại.

Nếu MU tiếp tục thể hiện bộ mặt kém cỏi, Solskjaer sẽ bị xem xét sa thải vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế tiếp theo trong tháng 11.

Chuyển nhượng 6/10: 'Siêu bom tấn' chính thức đổ bộ MU

MU thiết lập hàng loạt cột mốc đáng quên sau trận thua 1-6

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Solskjaer Pochettino sa thải Solskjaer Ngoại hạng Anh
Xem thêm