Quảng cáo

'Nếu rời Barca, Messi sẽ đến Mỹ hoặc Trung Quốc'

Thứ sáu, 10/04/2020 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Theo Rivaldo, Messi sẽ không gia nhập bất cứ đội bóng châu Âu nào nếu như buộc phải rời khỏi Barca trong tương lai gần.

Trong thời gian gần đây, Inter Milan nổi lên trở thành điểm đến tiềm năng của Lionel Messi. Cựu Chủ tịch Massimo Moratti của đội bóng nước Ý mới đây đã lên tiếng khẳng định thương vụ chuyển nhượng này hoàn toàn khả thi.

Về phần Messi, gần đây siêu sao người Argentina cũng vướng vào không ít tin đồn mâu thuẫn với ban lãnh đạo Barca. Đó là lý do khiến người hâm mộ tin rằng ngày El Pulga rời gã khổng lồ xứ Catalan đã không còn xa.

Tuy nhiên, theo Rivaldo, Messi không có lý do để rời Barca, hoặc nếu có ra đi, anh cũng sẽ không đến bất cứ đội bóng châu Âu nào khác.

messi

"Tôi không nghĩ Messi sẽ rời Barca, nhưng nếu điều đó xảy ra, anh ấy cũng sẽ không gia nhập đội bóng châu Âu nào cả", huyền thoại của sân Nou Camp chia sẻ với Betfair.

"Messi đã giành được mọi vinh quang ở Barca, vì thế chẳng có lý do nào khiến anh ấy đến Inter Milan hay đội bóng châu Âu nào khác. Nếu rời đi, Messi có thể sẽ đến Mỹ hoặc Trung Quốc để chơi bóng ở môi trường mới ít áp lực hơn", Rivaldo nói thêm.

Lionel Messi năm nay mới 32 tuổi và vẫn đang chơi bóng với phong độ đỉnh cao. Là sản phẩm của lò La Masia, có thể hiểu rằng Messi không bao giờ muốn rời khỏi sân Nou Camp. Tuy nhiên nếu như điều đó thực sự xảy ra sau những mâu thuẫn nội bộ, những lời nhận định của Rivaldo hoàn toàn có thể trở thành sự thực.

Ngoài ra, Newell's Old Boy - đội bóng tuổi thơ của Messi cũng hoàn toàn có thể là một điểm đến tiềm năng.

>>> Lộ diện cầu thủ không bao giờ đổi áo với Messi

Messi và cú poker siêu đẳng vào lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Barca Messi rời Barca tin chuyển nhượng
Xem thêm