Quảng cáo

Neymar rơi lệ trong ngày PSG thất bại trước cửa thiên đường

Thứ hai, 24/08/2020 04:14 AM (GMT+7)
A A+

Trong lần đầu tiên tham dự trận chung kết Champions League, PSG của Neymar đã không thể làm nên lịch sử khi bại trận trước Bayern Munich.

Bộ đôi Neymar - Mbappe góp mặt trong đội hình xuất phát của PSG ở trận chung kết Champions League. Bộ đôi siêu sao quyết tâm mang danh hiệu vô địch về với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

PSG vs Bayern

Neymar cùng Mbappe có nhiều pha phối hợp ấn tượng trong hiệp 1, dù PSG không phải là đội kiểm soát thế trận nhưng họ vẫn có những cơ hội hết sức ngon ăn.

PSG vs Bayern

Neymar suýt chút nữa sút tung lưới Bayern Munich, tuy nhiên thủ môn Neuer đã xuất sắc cứu thua.

PSG vs Bayern

Di Maria cũng có hiệp 1 thi đấu hay. Cầu thủ người Argentina tung ra nhiều đường chuyền đột biến, tuy nhiên Neymar không thể tận dụng thành công.

PSG vs Bayern

Mbappe cũng có cơ hội rất ngon ăn ở cuối hiệp 1, tuy nhiên cú đá quá hiền của ngôi sao người Pháp không thể đánh bại Neuer.

PSG vs Bayern

Lewandowski dứt điểm đẳng cấp trong hiệp 1, tuy nhiên cú sút của tiền đạo người Ba Lan đưa bóng trúng cột dọc PSG. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

PSG vs Bayern

Bayern Munich có những thay đổi về lối chơi trong hiệp 2, và điều đó giúp họ hưởng niềm vui. Kingsley Coman đánh đầu tung lưới PSG, mở tỷ số trận đấu.

PSG vs Bayern

Neymar thi đấu vô cùng nỗ lực trong hiệp 2, tuy nhiên siêu sao người Brazil không có được cảm giác bóng tốt. PSG cũng không tạo ra sức ép đủ lớn trong phần còn lại của trận đấu.

PSG vs Bayern

PSG không phải không có cơ hội, nhưng cả Mbappe và Neymar đều thi đấu có phần dưới sức ở trận đấu này.

PSG vs Bayern

Neymar đã khóc sau tiếng còi mãn cuộc. PSG của anh chấp nhận ngôi Á quân ở Champions League mùa giải năm nay.

PSG vs Bayern

neymar

Đội trưởng Manuel Neuer nâng cao chức vô địch Champions League cùng Bayern Munich. Thủ môn huyền thoại người Đức đã có một trận chung kết tuyệt hay.

PSG vs Bayern

(Ảnh: Getty)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
PSG Bayern Munich Cúp C1 kết quả C1 Neymar
Xem thêm