Quảng cáo

CHÍNH THỨC: 'Ông vua danh hiệu' trở lại Barcelona

Thứ bảy, 13/11/2021 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ kỳ cựu người Brazil Dani Alves chuẩn bị trở lại khoác áo Barcelona, thông tin vừa được Goal xác nhận.

Trang chủ của Barcelona vừa chính thức đưa ra thông báo ký hợp đồng với Dani Alves để đưa anh trở lại sân Nou Camp thi đấu sau 5 năm. Hậu vệ 38 tuổi trước đó chơi bóng cho CLB Sao Paulo ở Brazil nhưng đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng.

Hồi tháng 10, Alves từng lên tiếng khẳng định mong muốn được về khoác áo đội bóng cũ. "Tôi đã nói rằng khi Barca cần tôi và muốn tôi, tôi sẽ trở lại. Tình cảm, tình yêu và sự tôn trọng của tôi, tất cả đều dành cho câu lạc bộ này.

Nếu Barca nghĩ rằng họ cần tôi, họ chỉ cần gọi tôi. Tôi vẫn nghĩ rằng tôi có thể đóng góp cho họ" - Hậu vệ người Brazil phát biểu với Sport.

Dani Alves
Dani Alves trở lại khoác áo Barca. Ảnh: Getty

Đã có những nguồn tin khẳng định Barca không có ý định đưa Alves trở lại để tập trung cho sự phát triển cầu thủ trẻ, nhưng họ đã bất ngờ làm điều ngược lại. Tân huấn luyện viên trưởng Xavi rất háo hức được đoàn tụ với người đồng đội cũ và đã yêu cầu đạt được thỏa thuận với tuyển thủ Brazil.

Dani Alves được biết đến là cầu thủ bóng đá có nhiều danh hiệu nhất lịch sử. Với những vinh quang cùng Barcelona, Juventus, PSG và đội tuyển quốc gia Brazil, hậu vệ 38 tuổi đã có 44 danh hiệu trong sự nghiệp, nhiều hơn người đứng thứ hai là Messi tới 6 danh hiệu.

Ronaldo trở lại Real Madrid: HLV Ancelotti chính thức ra phán quyết

Bệnh tình diễn biến xấu, Aguero giã từ sự nghiệp bóng đá?

Ronaldo nói về tham vọng sau khi trở lại Man Utd

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Dani Alves Barca chuyển nhượng Xavi
Xem thêm