Quảng cáo

NÓNG: Haaland đích thân lên tiếng, đã rõ bến đỗ sau khi rời Dortmund

Chủ nhật, 02/01/2022 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi, Erling Haaland đích thân tiết lộ bến đỗ tương lai của mình trong mùa bóng tới.

Erling Haaland đang là một trong những cầu thủ được săn đón bậc nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại. Tiền đạo người Na Uy sẽ có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu euro vào mùa hè năm nay, và điều đó khiến anh trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng.

75 triệu euro được coi là mức giá quá hời cho Haaland, số tiền mà nhiều đội bóng có thể sẵn sàng chi trả, bao gồm Man City, Real Madrid, Man United, PSG hay thậm chí cả Barcelona.

Trong số các câu lạc bộ kể trên, giải Ngoại hạng Anh được cho là có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất và là điểm đến tuyệt vời cho Haaland, tuy nhiên nhiều khả năng tiền đạo người Na Uy sẽ không gia nhập xứ sở sương mù.

Haaland
Haaland khẳng định sẽ chơi bóng ở Tây Ban Nha. Ảnh: Getty

Theo tiết lộ mới đây từ tờ AS, đích thân Erling Haaland đã tiết lộ với các cổ động viên rằng điểm đến tiếp theo của anh sẽ là Tây Ban Nha. Như vậy, gần như chắc chắn Real Madrid hoặc Barcelona sẽ là một trong hai đội bóng chiêu mộ được tiền đạo sinh năm 2000 trong mùa hè năm nay.

Trong số 2 đội bóng kể trên, Real Madrid dĩ nhiên có tiềm lực tài chính ấn tượng hơn. Đội bóng thủ đô không chi tiêu quá nhiều trong những năm gần đây, vì thế họ hoàn toàn có thể chi 75 triệu euro cùng số tiền lót tay khủng để có được Haaland. Không chỉ vậy, Real còn được cho là sẽ chiêu mộ thành công Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trái lại, Barcelona lại đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính. Dù vậy, chủ tịch Joan Laporta vẫn rất tự tin sẽ thuyết phục thành công Haaland. Nếu như có thể thanh lý những ngôi sao không cần thiết, khả năng để Barca mua Haaland không phải điều bất khả thi.

Từ chối mức lương cao nhất thế giới, Mbappe chính thức gia nhập 'gã khổng lồ'?

Bỏ qua ‘trung vệ thép’, Real nhắm mục tiêu của MU

Tốc độ và đôi chân nhanh nhẹn của Dembele

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Haaland Barca Real Madrid
Xem thêm