Quảng cáo

NÓNG: Người sáng lập Super League thừa nhận thất bại

Thứ tư, 21/04/2021 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Một trong số những thành viên cấp cao nhất của Super League, chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus thừa nhận giải đấu đã thất bại.

Andrea Agnelli, chủ tịch CLB Juventus và cũng là Người sáng lập giải đấu ly khai European Super League đã phá vỡ im lặng và khẳng định rằng giải đấu không còn có thể tiếp tục sau, sau khi sáu câu lạc bộ Anh rút lui. 

Khi được hỏi liệu dự án có thể tiếp tục diễn ra sau biến cố mới đây hay không, Agnelli trả lời Reuters: "Thành thật mà nói, không, rõ ràng là không thể như vậy."

Andrea Agnelli
Andrea Agnelli xác nhận Super League không thể tiếp tục. Ảnh: Getty

Mười hai thành viên sáng lập đã tham gia giải đấu ly khai vào tối Chủ nhật nhưng động thái này đã gây ra sự phẫn nộ với các cổ động viên, truyền thông và các chính trị gia, tất cả đều tham gia vào nỗ lực ngăn chặn giải đấu tiếp tục và bành trướng.

Chỉ 48 giờ sau thông báo, Super League đã chính thức bị đình chỉ sau khi cả 6 câu lạc bộ Ngoại hạng Anh lần lượt rút khỏi cam kết - đầu tiên là Manchester City và Chelsea, sau đó là Liverpool, Manchester United, Arsenal và Tottenham.  

Quyết định rút khỏi Super League của Big Six ở Ngoại hạng Anh đồng nghĩa với việc giải đấu giờ chỉ còn lại 6 câu lạc bộ - Juventus, Inter Milan, AC Milan, Barcelona, ​​Real Madrid và Atletico Madrid.

Vào rạng sáng thứ Tư giờ địa phương, Inter Milan và Atletico Madrid là hai đội bóng tiếp theo chính thức rời khỏi Super League, khiến giải đấu này chỉ còn 4 đội Real Madrid, Juventus, Barcelona và AC Milan. Với những phát ngôn mới nhất của Agnelli, không loại trừ khả năng giải đấu Super League sẽ bị giải thể trong vài giờ tới.

'Big 6' bị phạt, Leicester hoặc West Ham sẽ vô địch Ngoại hạng Anh?

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Super League Andrea Agnelli
Xem thêm