Quảng cáo

NÓNG: Thêm 1 HLV Ngoại hạng Anh bị sa thải

Thứ hai, 13/05/2019 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngoại hạng Anh 2018/19 chỉ vừa kết thúc chưa đầy 1 ngày, thế nhưng đã có 1 huấn luyện viên chính thức bị sa thải đầy bất ngờ.

Highlight trận thua 1-4 của Brighton trước Man City

HLV Chris Hughton của Brighton vừa chính thức bị đội bóng này sa thải, chỉ chưa đầy 1 ngày sau khi Ngoại hạng Anh 2018/19 hạ màn.

Đây là một thông tin tương đối bất ngờ, khi những gì Chris Hughton đã làm việc với Brighton từ năm 2014 và chính là người đưa đội bóng này thăng hạng ở Ngoại hạng Anh. Thậm chí hồi đầu mùa giải năm nay, chiến lược gia người Anh đã tạo ra một tập thể Brighton xuất sắc khi liên tục nằm ở top giữa bảng xếp hạng.

Mặc dù vậy, phong độ của đội bóng này trong giai đoạn cuối mùa lại là rất thất vọng. Thất bại 1-4 trước Man City trên sân nhà ở trận đấu đêm qua đã là trận đấu thứ 9 liên tiếp đội bóng này không thể biết đến mùi chiến thắng. Xa hơn, ở 23 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, đội bóng có biệt danh 'những chú chim mòng biển' chỉ có 3 trận thắng.

ngoại hạng anh, sa thải HLV, chris hughton bị sa thải, brighton, hlv brighton, chris hughton, sa thải HLV

Dù đã giúp đội bóng trụ hạng thành công nhưng những gì Chris Hughton làm được với Brighton ở giai đoạn 2 mùa bóng năm nay đã khiến các ông chủ thất vọng. Và đó là nguyên nhân khiến ông bị sa thải bởi đội bóng này.

"Việc chúng tôi chỉ giành được ba chiến thắng trong 23 trận đấu gần nhất ở Premier League khiến đội bóng rơi vào tình trạng rủi ro. Chính điều đó và các màn trình diễn tệ hại trong giai đoạn cuối mùa khiến tôi cảm thấy đã đến lúc phải thay đổi."

"Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một trong những quyết định khó khăn nhất mà tôi phải đưa ra với tư cách là chủ tịch của Brighton, nhưng cuối cùng tôi vẫn phải ra quyết định."

"Tôi muốn chúc Chris mọi thành công trong tương lai và thay mặt các cổ động viên gửi lời cảm ơn đến ông ấy"

"Câu lạc bộ đã xác nhận rằng quá trình tìm người kế vị của Chris đang được tiến hành, và sẽ không có bình luận gì thêm ở giai đoạn này." - Chủ tịch Brighton cho biết sau khi sa thải HLV Chris Hughton.

>>> Những điều ấn tượng nhất Ngoại hạng Anh 2018/19

>>> Salah, Mane và Aubameyang cùng đoạt giải Vua phá lưới NHA 2018/19

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ngoại hạng anh sa thải HLV chris hughton bị sa thải brighton hlv brighton chris hughton sa thải HLV
Xem thêm