Quảng cáo

Nữ bác sĩ gây sốt với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình lực sĩ

Thứ ba, 02/06/2020 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Dù hành nghề bác sĩ nhưng Yuan Herong lại nổi tiếng với trong bộ môn thể hình cùng niềm đam mê võ thuật từ nhỏ.

Cô gái người Trung Quốc, Yuan Herong sinh năm 1989 và hiện đang làm nghề bác sĩ y học cổ truyền. Tuy nhiên đó không phải công việc giúp cô nổi tiếng.

Cách đây 1 năm, tờ Daily Mail có bài viết về Juan Herong với tiêu đề: "Bác sĩ y học cổ truyền Trung Quốc gây choáng hàng triệu người sau khi khoe vóc dáng không thể tin nổi". Cô nàng sinh năm 1989 trở nên cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp, nhưng lại sở hữu thể hình đầy cơ bắp và khỏe khoắn.

Yuan Herong

Theo tiết lộ từ Herong, từ nhỏ cô đã có niềm đam mê võ thuật với ước mơ trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên gia đình hướng cô theo con đường y học cổ truyền để theo đuổi công việc ổn định.

Cách đây 3 năm, Yuan Herong bắt đầu bước vào phòng gym với mục đích ban đầu là muốn cơ thể trở nên khỏe khoắn hơn. Sau quãng thời gian tập luyện chăm chỉ, Herong sở hữu thân hình đáng mơ ước và thành công đến với cô khi giành HCB tại giải vô địch thể hình Trung Quốc năm 2019.

Yuan Herong

Đến thời điểm này, Yuan Herong vẫn chưa từ bỏ niềm đam mê võ thuật của mình. Cô chia sẻ: "Sau khi tôi kiếm được một số tiền, tôi sẽ sử dụng nó để thuê một bậc thầy và học võ thuật. Tôi chưa bao giờ từ bỏ giấc mơ võ thuật của mình".

Ngắm nhìn vẻ đẹp cùng cơ thể đáng kinh ngạc của Juan Herong:

Yuan Herong

Yuan Herong

Yuan Herong

VIDEO: Yuan Herong - Nữ bác sĩ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình lực sĩ

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hot girl thể hình võ thuật bác sĩ Yuan Herong
Xem thêm