Quảng cáo

Pogba phá vỡ sự im lặng sau thất bại ê chề trước Everton

Thứ ba, 23/04/2019 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pogba mới đây đã lên tiếng về trận thua bạc nhược của MU trước Everton, theo tiền vệ người Pháp, toàn đội cần chịu trách nhiệm về kết quả tệ hại này.

Everton 4-0 MU (Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

Manchester United vừa trải qua một trong những trận đấu đáng thất vọng nhất từ đầu mùa, khi phơi áo tới 0-4 trên sân của Everton. Chính HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer sau trận đã phải lên tiếng cho rằng ông không biết liệu các cầu thủ của mình có thực sự muốn giành chiến thắng hay không.

Pogba đương nhiên là người nhận nhiều chỉ trích nhất đến từ người hâm mộ MU, họ cho rằng ngôi sao người Pháp nên bị tống khứ khỏi Old Trafford sau những màn trình diễn tệ hại vừa qua. Mới đây, Pogba cũng đã lên tiếng.

"Tôi ước mình biết chuyện gì đã xảy ra ở trận đấu gặp Everton" - Pogba chia sẻ với Sky Sports.

Everton 4-0 MU, vòng 35 ngoại hạng anh, pogba, MU thua, Pogba xin lỗi, Pogba đáp trả Solskjaer, MU

"Không phải là chúng tôi không tôn trọng Everton, nhưng cách mà chúng tôi đã trình diễn, hiệu suất và kết quả mang lại, đó là sự thiếu tôn trọng với chính mình và với các cổ động viên. Chúng tôi đã không tôn trọng các đồng đội, ban huấn luyện, tất cả mọi người, những ai luôn theo sát United. Tôi muốn nói lời xin lỗi."

"Tôi muốn nói với người hâm mộ, tôi biết điều đó có thể không đủ, nhưng điều duy nhất chúng tôi phải làm lúc này là đứng lên sau thất bại. Chúng tôi phải thi đấu sao cho xứng đáng với chiếc áo mặc lên người" - Pogba nhận trách nhiệm sau trận thua Everton.

Chỉ 3 ngày sau thất bại trên sân của Everton, MU sẽ tiếp tục có chuyến làm khách đầy giông bão khi phải hành quân đến Etihad gặp đội bóng cùng thành phố Man City. Sau đó, vào cuối tuần, đoàn quân của Solskjaer sẽ trở lại Old Trafford để đón tiếp Chelsea. Nếu không có được kết quả khả quan ở 2 trận đấu rất quan trọng kể trên, MU chắc chắn không thể có vé tham dự Champions League mùa sau.

>>> Xem thêm: David Luiz: Lối chơi của Burnley là 'phản bóng đá'

>>> Xem thêm: Gary Neville khuyên Solskjaer bán sạch đội hình MU

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Everton 4-0 MU vòng 35 ngoại hạng anh pogba MU thua Pogba xin lỗi Pogba đáp trả Solskjaer MU
Xem thêm