Quảng cáo

Real Madrid 'đầu hàng', Haaland gia nhập bến đỗ trong mơ?

Thứ năm, 18/11/2021 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid sẽ từ bỏ thương vụ chiêu mộ Erling Haaland vì không đủ tiềm lực về tài chính.

Theo Diario Gol, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid xác nhận đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gặp khó khăn trong nỗ lực chiêu mộ Erling Haaland. Người đứng đầu Real Madrid thậm chí cho rằng điểm đến tiếp theo của tiền đạo người Na Uy chắc chắn là một CLB ở Ngoại hạng Anh.

"Các đội bóng như Man City, Man United và Chelsea luôn sẵn sàng chi ra 200 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ, tiềm lực tài chính mạnh mẽ của các đội bóng Anh có thể chiến thắng bất cứ CLB nào, trong đó có cả Real Madrid.

Nếu đến Man City hoặc Man United, Haaland sẽ lập tức được trao một vị trí quan trọng trên hàng công. Trong khi đó nếu đến Chelsea, tiền đạo người Na Uy có thể phải cạnh tranh với Lukaku, hoặc tạo ra bộ đôi ăn ý trên hàng tiền đạo", tờ Diario Gol nhận định.

Real Madrid
Real Madrid từ bỏ Haaland để theo đuổi Mbappe. Ảnh: Getty

Với Real Madrid, nguyên nhân khiến đội bóng này từ bỏ thương vụ Haaland là để tập trung vào Kylian Mbappe, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Bernabeu những năm vừa qua. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Real từng gửi đề nghị 200 triệu euro để chiêu mộ Mbappe nhưng vẫn bị từ chối.

Erling Haaland có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 70 triệu euro, nhưng trong hoàn cảnh nhiều đội bóng đang cạnh tranh tiền đạo, mức phí chuyển nhượng có thể tăng lên rất nhiều.

Ông chủ xác nhận, Messi và bạn thân cùng trở lại Barca?

Chuyển đến MU, Zidane ra mệnh lệnh ảnh hưởng cực lớn tới phòng thay đồ?

Cú đánh đầu vào lưới Real Sociedad của De Jong ở mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Haaland Real Madrid chuyển nhượng MU Man City
Xem thêm