Quảng cáo

Roma vs Juventus: Đại chiến thành Rome

Chủ nhật, 12/01/2020 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Đương kim vô địch Juventus hành quân đến Olimpico của Roma trong hoàn cảnh đang tìm cách vượt qua đội dẫn đầu Inter Milan, 3 điểm không phải nhiệm vụ đơn giản với thầy trò Sarri.

Vòng 19 Serie A - Roma vs Juventus

Thời gian: 02h45 ngày 13/1 | SVĐ: Olimpico

Juventus đang thực sự phải chiến đấu ở Serie A mùa này, bởi sự vươn lên mạnh mẽ của Inter Milan được dẫn dắt bởi Antonio Conte. Phong độ ổn định của đội bóng thành Milan khiến Juventus dù vẫn hay nhưng chỉ đang xếp thứ 2 do kém về hiệu số.

Phong độ của Bà đầm già trong giai đoạn gần đây là tương đối ấn tượng, với 3 trận thắng liên tiếp ở Serie A, cùng một phong độ làm bàn xuất sắc của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên nếu muốn đòi lại ngôi đầu từ tay Inter, Juventus cần ổn định hơn nữa, và quan trọng là cải thiện khả năng ghi bàn.

Ở vòng đấu thứ 19 này, Juventus sẽ phải đến làm khách trên sân Olimpico của AS Roma. 3 điểm vẫn sẽ là mục tiêu của thầy trò Maurizio Sarri, dù cho đây sẽ không phải nhiệm vụ đơn giản, bởi đội bóng thủ đô cũng đang sở hữu phong độ ấn tượng.

roma vs juventus

Với Roma, trận thua 0-2 trước Torino trên sân nhà ở vòng đấu trước đã chấm dứt chuỗi 7 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường, tuy nhiên vẫn còn đó nhiều tín hiệu tích cực từ đội bóng của Paulo Fonseca. Giai đoạn thăng tiến mạnh mẽ trước đó giúp đội chủ sân Olimpico hiện đang có vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A và hoàn toàn có quyền mơ về suất dự Champions League mùa sau.

Khoảng cách với đối thủ Juventus đang là 10 điểm, con số không quá lớn nhưng rõ ràng vượt qua đội ĐKVĐ không phải mục tiêu thiết thực cho Roma. Mối nguy dành cho Roma đến từ Atalanta, đội đang xếp ngay sau với chỉ 1 điểm ít hơn.

Bất cứ kết quả nào khác chiến thắng rất có thể sẽ khiến Roma rơi khỏi top 4, trong khi với Juventus, họ buộc phải thắng càng nhiều càng tốt nếu muốn bảo vệ Scudetto.

Đội hình dự kiến của Roma và Juventus

Roma: Lopez; Spinazzola, Mancini, Smalling, Kolarov; Diawara, Veretout; Zaniolo, Pellegrini, Perotti; Dzeko.

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, Demiral, Sandro; Rabiot, Pjanic, Matuidi; Ramsey; Ronaldo, Higuain.

Dự đoán kết quả: Roma 1-2 Juventus

VIDEO: Trọng tài đạp cầu thủ, phạt đội bóng 4 thẻ đỏ

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Roma vs Juventus Serie A Roma Juventus nhận định Roma vs Juventus
Xem thêm