Quảng cáo

Sao PSG bất ngờ với thái độ của Messi

Thứ hai, 27/09/2021 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Archaf Hakimi cho biết được chơi bóng bên cạnh Lionel Messi giống như một giấc mơ, đồng thời bày tỏ sự bất ngờ về lối sống của siêu sao người Argentina.

Theo Archaf Hakimi, Lionel Messi "giản dị và ít nói" trong phòng thay đồ. Tân binh đang thi đấu rất hay trong màu áo PSG thừa nhận "bất ngờ" trước thái độ của siêu sao người Argentina.

"Xây dựng mối quan hệ về mặt kỹ thuật với anh ấy thật dễ dàng! Tôi đưa bóng cho Messi, tôi chạy và anh ấy sẽ đặt quả bóng đúng nơi nó thuộc về!" - Hakimi chia sẻ với L'Equipe. 

"Tôi rất ngạc nhiên bởi cách anh ấy cư xử, anh ấy giản dị, ít nói. Tôi đã chơi với nhiều cầu thủ vĩ đại và người tôi ấn tượng nhất là Messi! Tôi tự hào khi được thi đấu bên cạnh một cầu thủ giỏi như vậy.

Hakimi
Hakimi bất ngờ với sự giản dị của Messi. Ảnh: Getty

Đối với việc Messi rời Barca, giống như những người khác, tôi không mong đợi điều đó. Khi tôi nghe tin anh ấy sẽ đến đây, tôi có thể nói gì đây? Một giấc mơ đối với tôi!

Để tiến bộ, tôi sẽ chú ý đến cách anh ấy tập luyện, cách anh ấy chơi bóng. Được chơi bên cạnh Messi sẽ giúp phát triển đội bóng và từng cầu thủ. Chúng tôi nói cùng một ngôn ngữ, thêm vào đó, chúng tôi đang dần hiểu rõ nhau hơn", hậu vệ người Morocco nói thêm.

Khác với sự hòa nhập ấn tượng của Hakimi, Messi chưa đạt được phong độ cao trong quãng thời gian đầu tiên chơi bóng cho gã nhà giàu nước Pháp. Cho đến nay, chủ nhân của 6 Quả bóng vàng vẫn chưa đóng góp vào bất cứ bàn thắng hay pha kiến tạo nào tại đội bóng mới.

Siêu sao điện ảnh châu Á đến xem trận đại thắng của Arsenal

Barca bay cao trong ngày Fati trở lại

VIDEO: Tottenham vượt qua Wolves sau loạt luân lưu

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Messi PSG Hakimi
Xem thêm