Quảng cáo

Sergio Aguero solo hơn nửa sân, ghi 'bàn thắng vĩ đại' như Messi và Maradona

Thứ năm, 16/12/2021 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Những huyền thoại bóng đá người Argentina luôn để lại di sản bằng những bàn thắng đáng nhớ, đó là Messi, Maradona và cả Sergio Aguero.

Hôm qua 15/12, Sergio Aguero chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá sau khi gặp vấn đề về tim mạch. Trong buổi họp báo, huyền thoại của CLB Man City không giấu được những giọt nước mắt tiếc nuối.

Bàn thắng đáng nhớ nhất sự nghiệp của Aguero chắc chắn là pha lập công vào lưới QPR, bàn thắng đưa Man City lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh trong những giây cuối cùng trước khi giải đấu hạ màn. Tuy nhiên, huyền thoại người Argentina vẫn còn nhiều khoảnh khắc đặc biệt khác.

Aguero ra mắt câu lạc bộ quê nhà Independiente khi mới 15 tuổi và chỉ hai năm sau, anh đã ghi một bàn thắng đẹp không kém những gì Maradona và Messi đã làm. Nhận bóng từ phần sân nhà, Aguero solo thẳng về phía vòng cấm đối thương, anh khiến 4 cầu thủ hậu vệ đội bạn bất lực trước khi dứt diểm chân trái hạ gục thủ môn.

Sergio Aguero

Phát biểu trong buổi họp báo tuyên giải nghệ, Sergio Aguero hồi tưởng về bàn thắng mà anh coi là vĩ đại nhất trong sự nghiệp.

"Một bàn thắng rất đẹp mà tôi đã thực hiện ở Independiente. Một khoảnh khắc rất đẹp trong sự nghiệp của tôi, trước Racing.

Tôi chẳng có vấn đề gì Racing, nhưng khi đó tôi mới 17 tuổi. Đó là bàn thắng đầu tiên đẹp nhất của tôi."

6 triệu lượt xem pha 'chơi bóng' bằng đầu hài hước nhất thế giới

3 triệu lượt xem quả chuyền về tai hại và cái kết 'ối dồi ôi'

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Aguero video bàn thắng siêu phẩm Aguero solo Maradona
Xem thêm