Quảng cáo

Sergio Ramos: 'Không được để Barca ghi sáu bàn'

Thứ năm, 28/02/2019 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong hoàn cảnh đội nhà để thua tan nát trước Barca, đội trưởng Sergio Ramos vẫn thể hiện được tư chất thủ lĩnh của mình.

VIDEO: Top 10 bàn thắng của Messi tại Siêu kinh điển

>> Xem thêm: Chấm điểm Real 0-3 Barca: Luis Suarez sáng nhất trận

>> Xem thêm: Đả bại Real 3-0, Barca lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Rạng sáng nay, trên sân Bernabeu, Real Madrid đã phải nhận trận thua tan nát 0-3 trước đối thủ Barcelona, qua đó dâng vé vào chơi trận chung kết Cúp Nhà vua cho đối thủ.

Dấu ấn đáng nhớ nhất trận bên phía đội chủ nhà là hình ảnh của đội trưởng Sergio Ramos trong lúc Real đang để đối thủ dẫn 3 bàn.

Real 0-3 Barca, Real MAdrid 0-3 Barcelona, Suarez, Ramos, kết quả Real vs Barca, tỷ số Real vs Barca

Sau quả penalty thành công của Luis Suarez, đội trưởng của Real đã gửi một thông điệp đến các đồng đội. "Đừng để họ ghi được sáu bàn", đó là những gì đội trưởng của Kền kền trắng đã nói với toàn đội sau khi đội nhà bị dẫn tới 3 bàn cách biệt.

Real Madrid sau đó không để Barca ghi thêm bàn nào, tuy nhiên họ cũng không thể tìm được bàn thắng danh dự. Thất bại bạc nhược với tỷ số 0-3 ngay trên sân nhà Bernabeu, người Real cay đắng nhìn đối thủ giành vé vào chơi trận chung kết.

Real 0-3 Barca, Real MAdrid 0-3 Barcelona, Suarez, Ramos, kết quả Real vs Barca, tỷ số Real vs Barca

Với chiến thắng ấn tượng này, Barcelona cũng lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi là đội góp mặt ở chung kết Cúp Nhà vua 6 mùa giải liên tiếp. Nếu như tiếp tục thắng ở trận chung kết tới đây, Messi và đồng đội sẽ có mùa bóng thứ 5 liên tiếp vô địch đấu trường này.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real 0-3 Barca Real MAdrid 0-3 Barcelona Suarez Ramos kết quả Real vs Barca tỷ số Real vs Barca
Xem thêm