Quảng cáo

Ten Hag tuyên chiến với Man City và Liverpool trong ngày ra mắt MU

Thứ ba, 24/05/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trong lần đầu tiên xuất hiện trước truyền thông với tư cách là HLV trưởng của MU, Ten Hag đã gửi lời thách thức tới hai gã khổng lồ Man City và Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, Man United sẽ kết thúc mùa giải đầu tiên dưới thời Ten Hag ở vị trí nào?

Mở đầu buổi họp báo đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Man United, HLV Erik ten Hag tỏ ra vui mừng khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các nhân viên và CĐV Quỷ đỏ.

Ten Hag tuyên chiến với Man City và Liverpool trong ngày ra mắt MU 140660
HLV Erik ten Hag rạng rỡ trong buổi họp báo ra mắt MU

Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết được dẫn dắt MU là một vinh dự trong cuộc đời của ông. Mặc dù tình hình hiện tại của CLB đang không được tốt nhưng ông có niềm tin sẽ giúp đội bóng trở lại với vinh quang.

"Đến Manchester United không phải là một rủi ro đối với tôi. Câu lạc bộ này có một lịch sử vĩ đại, và giờ hãy cùng kiến tạo nên một tương lai tuyệt vời. Tôi cam kết 100% rằng chúng tôi sẽ đạt được thành công.

Ten Hag tuyên chiến với Man City và Liverpool trong ngày ra mắt MU 140654
Erik Ten Hag tự tin vào triển vọng của MU mùa tới

Tình hình hiện tại rõ ràng là không khả quan lắm. Đó là một thách thức lớn. Điều khiến tôi tự tin đó là tôi thấy có thiện cảm với mọi người ở đây, tôi có cảm giác tích cực sau các cuộc họp. Chúng tôi có một kế hoạch và mục tiêu bây giờ là hoàn thành nó.

Tôi muốn xây dựng một đội bóng đoàn kết, chiến đấu vì nhau và đạt được những kết quả tốt. Ngoài ra, chúng tôi đang chơi trong Nhà hát của những giấc mơ.

Chúng tôi muốn cống hiến, chơi thứ bóng đá đỉnh cao nhất. Nếu chưa thể làm điều đó, chúng tôi vẫn phải giành chiến thắng." Ten Hag chia sẻ trên MUTV.

Đáng chú ý, Ten Hag không chỉ đặt tham vọng xây dựng cho MU một lối chơi đẹp mắt, ông còn muốn Quỷ đỏ sẽ lật đổ được thế thống trị của Man City và Liverpool.

“Tôi ngưỡng mộ cả Pep Guardiola và Jurgen Klopp. Cả hai đội bóng của họ đều chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Nhưng mọi kỷ nguyên đều sẽ phải đi đến hồi kết. Tôi nghĩ triều đại của họ cùng Liverpool và Man City vẫn có thể kết thúc trước khi họ rời câu lạc bộ.

Ten Hag tuyên chiến với Man City và Liverpool trong ngày ra mắt MU 140658
Ten Hag muốn Man Utd trở thành đối trọng thách thức đội bóng của Pep và Klopp vào mùa tới.

Tôi rất mong chờ và nghĩ rằng mình có thể làm được điều gì đó khi đối đầu với họ. Tôi chắc chắn các CLB khác cũng nghĩ vậy.” Ten Hag tuyên bố đầy ngạo nghễ.

Một vấn đề quan trọng khác được Ten Hag đề cập trong buổi họp báo đó là tương lai của siêu sao Ronaldo. HLV người Hà Lan khẳng định CR7 vẫn sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông tại MU mùa tới

Ten Hag tuyên chiến với Man City và Liverpool trong ngày ra mắt MU 140661
HLV 52 tuổi khẳng định tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo là ở sân Old Trafford.

“Tất nhiên! Ronaldo là một phần của dự án mà tôi sẽ xây dựng. Cậu ấy sẽ mang lại những bàn thắng! Tôi đã trò chuyện với Ronaldo trước khi tôi chia sẻ với các bạn." chiến lược gia người Hà Lan nói.

Trung vệ 'hoàn hảo' vào tầm ngắm, Pep và Ten Hag có lần đầu chạm trán nhau

Vừa đặt chân tới Anh, Erik Ten Hag ngay lập tức “trảm” 2 cái tên

Ten Hag khẳng định Ronaldo nằm trong kế hoạch của ông tại MU cho mùa giải tới (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ten Hag MU Ronaldo
Xem thêm