Quảng cáo

Thierry Henry chỉ thẳng cầu thủ sẽ đoạt Quả bóng vàng 2021

Thứ sáu, 26/11/2021 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo huyền thoại của Arsenal, ​​Thierry Henry mới đây đã bật mí cầu thủ sẽ giành được danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

Hồi đầu tháng này, Thierry Henry đã lên tiếng ủng hộ hai cầu thủ đồng hương là Karim Benzema hoặc N'golo Kante sẽ giành được danh hiệu Quả bóng vàng 2021. Dù vậy trong phát biểu mới nhất của mình, huyền thoại của CLB Arsenal đã chỉ ra cầu thủ mà anh nghĩ sẽ đoạt được danh hiệu cá nhân cao quý nhất năm.

"Tôi sẽ luôn nói rằng tôi muốn một chàng trai người Pháp sẽ giành được Quả bóng vàng, và tôi yêu việc Benzema giành được danh hiệu đó”, Henry chia sẻ với CBS Sports. 

“Nhưng trên thực tế, tôi nghĩ Lionel Messi sẽ là chủ nhân Quả bóng vàng năm nay, vì cuối cùng anh ấy cũng đã giành chức vô địch Copa America cùng Argentina.

Thierry Henry
Thierry Henry tin tưởng Messi sẽ đoạt danh hiệu Quả bóng vàng. Ảnh: Getty

Hãy thực tế đi, tôi hy vọng đó có thể là Karim Benzema hoặc N'Golo Kante. Robert Lewandowski sẽ được bầu vào năm 2020 nếu giải thưởng không bị hủy bỏ.

Chúng ta cũng có thể nói về Jorginho vì anh ấy đã giành được cả Champions League và Euro 2020. Tuy nhiên tôi vẫn nghĩ về Leo Messi, người đã vô địch Copa America", huyền thoại người Pháp nói thêm.

Cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng 2021 được đánh giá là hấp dẫn nhất trong những năm trở lại đây. Người chiến thắng ở danh hiệu cao quý này sẽ chính thức lộ diện vào thứ Hai tuần tới.

Huyền thoại Figo chỉ đích danh cầu thủ đoạt Quả bóng vàng 2021

Những điều cần biết về Quả bóng vàng 2021

Khoảnh khắc Solskjaer giúp MU vô địch Champions League 1999

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quả bóng vàng 2021 Henry Messi Benzema
Xem thêm