Quảng cáo

Thomas Tuchel nói thẳng về phong độ của thủ môn Kepa

Thứ năm, 23/09/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Kepa Arrizabalaga tiếp tục thi đấu xuất sắc khi cản phá thành công một quả penalty, giúp Chelsea vượt qua Aston Villa để tiến vào vòng 4 Carabao Cup.

"Kepa rất mạnh ở những quả phạt đền. Cậu ấy có kinh nghiệm bắt luân lưu tốt nên chúng tôi tập trung vào điều đó và cố gắng hết sức.

Tôi rất vui khi các cầu thủ giữ được bình tĩnh. Đây là một chiến thắng đẹp và tôi rất vui vì đó là một trận đấu khó khăn, một trận đấu loại trực tiếp ở đấu trường cúp, và thật là một cảm giác tuyệt vời khi giành chiến thắng", HLV Tuchel khen ngợi các cầu thủ Chelsea, đặc biệt là thủ thành Kepa.

Kepa
Kepa tiếp tục thể hiện xuất sắc trên loạt penalty. Ảnh: Getty

"Chúng tôi đã có nhiều sự thay đổi, cả đội chưa bao giờ chơi với đội hình này. Chúng tôi vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện cách chơi này.

Điều quan trọng là năng lượng và tinh thần đồng đội. Chelsea đã có những điều đó để giành chiến thắng ngày hôm nay", chiến lược gia người Đức nói thêm.

Chelsea cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị trong trận gặp Aston Villa ở vòng 3 Carabao Cup. Với một sơ đồ mới mẻ, The Blues gặp nhiều khó khăn trong hiệp một, trước khi Timo Werner ghi bàn mở tỷ số ở đầu hiệp hai.

Dù vậy, Chelsea lại để Aston Villa gỡ hòa và đưa trận đấu về loạt penalty. Tại đây, thủ thành Kepa tiếp tục chứng tỏ khả năng bắt phạt đền tốt của mình khi cản phà thành công một cú sút của đối thủ, giúp Chelsea chiến thắng với tỷ số 4-3.

Vượt qua Aston Villa, Chelsea tiến vào vòng 4 Carabao Cup và đụng độ đối thủ Southampton.

Đội trưởng West Ham khẳng định Lingard chỉ ăn vạ khi đá cho MU

Chủ tịch Barca phản ứng về tuyên bố của Koeman

Phát biểu cảm ơn người hâm mộ của Ronald Koeman

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Tuchel Kepa
Xem thêm