Quảng cáo

MU tránh bảng tử thần ở C1 nhờ thua chung kết C2

Thứ năm, 27/05/2021 06:40 AM (GMT+7)
A A+

MU trải qua một buổi tối đáng quên khi thất bại trước Villarreal ở chung kết Europa League, qua đó khép lại một mùa giải trắng tay.

Mùa giải của Manchester United đã kết thúc một cách đáng thất vọng sau thất bại trong trận chung kết Europa League trước Villarreal.

MU đã để cho đối thủ vươn lên dẫn trước nhưng sau đó đã nỗ lực gỡ hòa và đưa trận đấu vào loạt penalty cân não. Tại đây, sau 21 cú sút thành công liên tiếp của hai đội, De Gea đã không thể đánh bại đồng nghiệp bên kia chiến tuyến và khiến MU phải chấp nhận trận thua.

MU
MU thất bại ở chung kết Europa League. Ảnh: Getty

Thất bại ở chung kết Europa League là điều không một cổ động viên nào của MU mong muốn, tuy nhiên sau tất cả, điều đó lại mang đến một số điều tích cực cho đội bóng này ở mùa giải sang năm.

Cụ thể, thất bại của MU ở chung kết C2 khiến họ không được xếp vào nhóm hạt giống số 1 của Champions League mùa tới, thay vào đó thầy trò Solskjaer ở nhóm số 2 do về nhì ở Ngoại hạng Anh. Bất ngờ thay, việc nằm ở nhóm 2 sẽ giúp cho Quỷ đỏ thoát khỏi nguy cơ rơi vào bảng tử thần, điều đã khiến họ bị loại ngay từ vòng bảng ở Champions League mùa này.

Nằm ở nhóm hạt giống số 2, MU sẽ tránh được các đối thủ Real Madrid, Barcelona, ​​Paris Saint-Germain,

Juventus và Sevilla ở vòng bảng Champions League mùa tới, bởi những đội bóng kể trên cũng đều trải qua một mùa giải thất vọng và bị xếp ở nhóm 2. 

Thay vào đó, United sẽ phải đối mặt với một trong những Atletico Madrid, Bayern Munich, Lille, Inter Milan, Sporting CP hoặc Villarreal, thậm chí là có thể cả Zenit St.Petersburg ở vòng bảng Cúp C1 mùa sau.

Tóm lại, việc thất bại ở chung kết Europa League là điều đáng thất vọng nhưng cổ động viên MU vẫn có lý do để tin tưởng vào một sự trở lại mạnh mẽ của đội bóng ở Champions League mùa tới.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chung kết C2 chung kết Europa League MU Villarreal MU tránh bảng tử thần C1
Xem thêm