Quảng cáo

'Truyền nhân Lý Tiểu Long' chê bai võ công của Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan

Chủ nhật, 31/05/2020 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Phi Long, võ sĩ được coi là truyền nhân của Lý Tiểu Long liên tục có những phát ngôn gây sự chú ý, trong đó có màn chê bai các tiền bối nổi tiếng như Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan hay Ngô Kinh.

Phi Long là võ sĩ theo học Triệt Quyền Đạo, môn võ được sáng lập bởi huyền thoại Lý Tiểu Long. Võ sĩ này không nổi tiếng bởi tài năng trên sàn đấu, trái lại anh luôn biết cách thu hút sự chú ý với các phát ngôn của mình.

Mới đây, Phi Long vừa lên mạng xã hội và công khai chê bai võ công của những tiền bối đi trước. "Tôi phải xin lỗi Thành Long, Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan và Ngô Kinh. Dù võ công của họ có tệ và giả tạo đến đâu, tôi cũng không nên chỉ trích vì họ là tiền bối. Dù tôi có võ công cao cường hơn nhưng vẫn phải tôn trọng họ", võ sĩ 33 tuổi viết trên trang cá nhân.

Phi long

Trên danh nghĩa một lời xin lỗi, đây thực ra lại là những lời công kích mà Phi Long dành cho các tiền bối của mình khi nhằm khẳng định võ công của bản thân cao hơn những cái tên kể trên.

Trước khi chỉ trích các ngôi sao võ thuật Trung Quốc đã dấn thân vào điện ảnh, Phi Long cũng thường xuyên nhắm tới Nhất Long, một võ sĩ rất nổi tiếng khác của Trung Quốc. Các đây ít lâu, chính Phi Long đã lên mạng công khai thách đấu với Nhất Long, tuy nhiên "đệ nhất Thiếu Lâm" chưa đưa ra câu trả lời.

VIDEO: Vệ sĩ số 1 của Lý Liên Kiệt bị đánh gãy sườn, phải nhập viện cấp cứu

>>> VIDEO: Lý Liên Kiệt một mình hạ gục 2 anh em song sinh Quyền vương

>>> Vệ sĩ số 1 của Lý Liên Kiệt bị đánh gãy xương sườn, phải nhập viện cấp cứu

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lý Liên Kiệt Chân Tử Đan Ngô Kinh Phi Long Lý Tiểu Long Nhất Long võ thuật Trung Quốc
Xem thêm