Quảng cáo

Từ chối gia hạn hợp đồng, cựu 'Quả Bóng Vàng' chuẩn bị gia nhập MU?

Thứ năm, 09/12/2021 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp tuổi tác, chủ nhân Quả Bóng Vàng 2018 vẫn đang trình diễn phong độ ấn tượng và nhận được sự quan tâm từ Manchester United.

Tại Real Madrid, các cầu thủ ngoài 30 tuổi thường sẽ chỉ nhận được những bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, đó chính là nguyên nhân khiến cựu đội trưởng Sergio Ramos ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái.

Mùa giải năm nay, một nhân vật quan trọng khác nhiều khả năng cũng sẽ ra đi theo kịch bản tương tự. Cụ thể, bất chấp vẫn đang trình diễn phong độ ấn tượng, Luka Modric chỉ được Real Madrid đề nghị bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm mức lương giảm đi so với những giao kèo trước đó.

Về phần chủ nhân Quả Bóng Vàng 2021, ngôi sao người Croatia muốn có một bản hợp đồng 2 năm kèm mức lương giữ nguyên như trước, tuy nhiên Real Madrid không chấp nhận yêu cầu và nhiều khả năng Modric sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa bóng năm nay khép lại.

Modric
Luka Modric nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Ảnh: Getty

Dù đã 36 tuổi nhưng Modric vẫn đang thi đấu đầy sung sức, và điều đó khiến anh được không ít đội bóng lớn để mắt nếu rời Real Madrid. Theo Diario Gol và Express, Man United đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ người Croatia theo dạng chuyển nhượng tự do.

Modric cũng không xa lạ gì với giải Ngoại hạng Anh. Trước khi đến chơi bóng cho Real Madrid, nhạc trưởng người Croatia đã tỏa sáng trong màu áo Tottenham và những kinh nghiệm hiện tại của anh được cho là vẫn rất hữu dụng với Man United thời điểm hiện tại.

Điểm đáng lo ngại duy nhất của Modric là vấn đề thể lực. Ở độ tuổi 36 và sẽ bước sang 37 vào mùa bóng tới, sẽ là không đơn giản để chủ nhân Quả Bóng Vàng 2018 cày ải ở môi trường khắc nghiệt như giải Ngoại hạng Anh.

Rời Qatar, James Rodriguez gia nhập bến đỗ mới gây bất ngờ?

Tiếp quản đội bóng mới, Zidane chốt luôn tân binh đầu tiên?

VIDEO: Salah giật gót kiến tạo đẳng cấp cho Minamino

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Modric MU Quả bóng vàng chuyển nhượng Modric đến MU
Xem thêm