Quảng cáo

Vòng 38 Ngoại hạng Anh: Kịch hay chờ phút cuối

Chủ nhật, 26/07/2020 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều kịch bản hấp dẫn và khó lường có thể diễn ra ở vòng 38, vòng đấu hạ màn của giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20.

Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 đã tìm ra chủ nhân mới của chức vô địch, tuy nhiên không vì thế mà giải đấu khốc liệt nhất hành tinh thiếu đi sự hấp dẫn ở vòng đấu cuối cùng.

Ngoại trừ Liverpool đã lên ngôi vương, Man City giành vé dự Champions League, Norwich đã xuống hạng hay những đội bóng tầm trung yên vị với điểm số của mình, vẫn còn rất nhiều điểm nóng đáng để chú ý ở vòng đấu hạ màn giải Ngoại hạng Anh.

BXH

Cuộc đua top 4

Nóng bỏng và hấp dẫn nhất đương nhiên là cuộc đua top 4, nơi Manchester United, Chelsea và Leicester sẽ quyết chiến cho 2 tấm vé đi đến sân chơi danh giá nhất châu Âu mùa sau.

Sự kịch tính của cuộc đấu này còn được đẩy lên cao trào khi ở vòng đấu thứ 38 này, MU và Leicester sẽ đối đầu trực tiếp trong một trận cầu không khác gì chung kết. Trong khi đó, Chelsea cũng phải đụng độ Wolves, đội đang xếp thứ 6 và vẫn còn mục tiêu của riêng mình.

MU

Rất nhiều kịch bản có thể xảy ra ở cuộc đua top 4 này, khi cả MU, Chelsea và Leicester vẫn còn quyền tự quyết trong tay. Với khoảng cách chỉ là 1 điểm ít ỏi, 2 cái tên có được niềm vui sau cùng sẽ chỉ lộ diện khi giải đấu chính thức hạ màn.

Cuộc chiến trụ hạng

Căng thẳng không kém cuộc đua top 4 là cuộc chiến trụ hạng, nơi Bournemouth, Watford và Aston Villa đang cạnh tranh cho 1 suất được ở lại Ngoại hạng Anh mùa sau. Khoảng cách giữa giải Ngoại hạng và hạng nhất là vô cùng lớn, vì thế có thể nhận định cuộc đấu ở top cuối này còn căng thẳng và kịch liệt hơn so với top đầu.

Với việc kém 2 đối thủ xếp trên khoảng cách 3 điểm, hy vọng của Bournemouth đang là rất mong manh. Trong khi đó, dù bằng điểm nhau nhưng cả Watford và Aston Villa đều không thể tự quyết định số phận của mình.

Watford

So với cuộc đua top 4, màn đối đầu ở nhóm trụ hạng này có thể coi là một cuộc chiến thực sự. Trong số 3 cái tên Bournemouth, Watford và Aston Villa, chỉ 1 đội là có thể ở lại Ngoại hạng Anh mùa sau.

Tranh vé dự Europa League

Ít được quan tâm hơn hai cuộc chiến kể trên là cuộc đua giành vé dự Europa League, nơi Wolves và Tottenham là những địch thủ của nhau.

wolves

Wolves có nhiều hơn đối thủ 1 điểm nhưng lại phải đụng độ Chelsea ở vòng đấu cuối, trong khi đó với Tottenham, 3 điểm trước một Crystal Palace đã hết động lực là điều nằm trong tầm tay của thầy trò Jose Mourinho.

Lịch thi đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh (Click để lấy link xem)

Thời gian Trận đấu Kênh phát sóng

 

22h00 ngày 26/7

Arsenal vs Watford
Burnley vs Brighton
Chelsea vs Wolves K+PC
Crystal Palace vs Tottenham
Everton vs Bournemouth
Leicester City vs MU K+PM
Man City vs Norwich
Newcastle vs Liverpool
Southampton vs Sheffield Utd
West Ham vs Aston Villa
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vòng 38 Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh top 4 Ngoại hạng Anh trụ hạng MU Chelsea Leicester Wolves
Xem thêm