Quảng cáo

XÁC NHẬN: MU sắp chia tay tiền đạo, thay thế bằng 'Vua phá lưới' vạn người mê?

Thứ ba, 15/03/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận tiền đạo kỳ cựu của Man United sẽ chia tay đội bóng vào mùa hè năm nay sau khi mùa giải kết thúc.

Mới đây, nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã một lần nữa xác nhận tương lai của Edinson Cavani. Theo đó, tiền đạo người Uruguay sẽ chia tay sân Old Trafford vào tháng 6 năm nay theo dạng hết hợp đồng. Trước đó, anh được cho là có thể ra đi trong mùa hè năm ngoái nhưng cuối cùng chọn kích hoạt điều khoản gia hạn một năm.

Cũng theo thông tin kể trên, Cavani đã có lựa chọn về tương lai của mình. Tiền đạo người Uruguay muốn đến thi đấu ở La Liga trong mùa giải tới. Dù vậy lúc này, có nhiều đội bóng ở Nam Mỹ đã tiếp cận và rất muốn chiêu mộ cựu sao Paris Saint-Germain.

Mùa giải năm nay, vai trò của Cavani ở sân Old Trafford đã giảm sút, nguyên nhân lớn đến từ sự hiện diện của Cristiano Ronaldo. Dù vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha lúc này cũng không có tương lai vững chắc và cũng đã xuất hiện những thông tin cho rằng anh có thể ra đi vào thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Cavani
Cả Cavani và Ronaldo có thể cùng rời MU vào cuối mùa giải (Ảnh: Getty)

Nếu như cả hai tiền đạo kỳ cựu của Quỷ đỏ đều chia tay đội bóng vào cuối mùa giải năm nay, cùng với những sự bất ổn liên quan đến Rashford và Greenwood, đội chủ sân Old Trafford chắc chắn cần chiêu mộ thêm những tiền đạo đẳng cấp để bổ sung chất lượng đội hình.

Theo The Mirror, Quỷ đỏ đang có ý định chiêu mộ Harry Kane vào mùa hè, người cũng đang là mục tiêu của Man City. Việc MU nhắm Harry Kane đến từ việc họ nhiều khả năng sẽ chịu thất bại trong cuộc đua giành chữ ký của Erling Haaland. Nếu như bổ nhiệm Pochettino, cơ hội để Quỷ đỏ có được vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2020/21 là không hề nhỏ.

Lionel Messi: Ở lại PSG cũng không được, trở về Barca cũng chẳng xong

Rời Arsenal, Mikel Arteta đứng trước cơ hội dẫn dắt đội bóng siêu giàu

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick đỉnh cao vào lưới Atletico Madrid tại Cúp C1 2017

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cavani rời MU Man United Cavani
Xem thêm