Quảng cáo

Yaya Toure: 'Messi yêu Barca nhưng có thể đến Man City'

Thứ sáu, 21/08/2020 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ từng khoác áo cả Barca và Man City tin rằng Lionel Messi có thể chuyển tới đội bóng nước Anh trong thị trường chuyển nhượng hè 2020.

“Theo những gì tôi biết, Messi yêu Barcelona. Anh ấy yêu thành phố, anh ấy yêu câu lạc bộ, anh ấy yêu triết lý ở đó.

Nhưng nếu anh ấy phải rời câu lạc bộ, có lẽ anh ấy có thể đến Man City. Tại sao? Thành thật mà nói, bởi vì Man City có tiền để mua anh ấy và chỉ có một số câu lạc bộ ở Premier League có thể mua được anh ấy", Yaya Toure nói về viễn cảnh Messi rời Barca ngay trong TTCN hè năm nay.

"Nếu anh ấy đến Man City, anh ấy sẽ rất tốt cho Man City vì cuộc đua ở Premier League rất khốc liệt và khó khăn.

Messi

Với cách chơi bóng của Messi, rất ít HLV yêu thích anh ấy vì anh ấy hầu như không muốn phòng ngự. Ở Anh có thể nhiều người sẽ chỉ trích anh ấy vì điều đó. Họ muốn bạn làm việc chăm chỉ, cả phòng thủ và tấn công. Điều đó thật không dễ dàng.

Nhưng nếu Messi đến Anh, tôi tin rằng anh ấy sẽ gia nhập Man City vì Guardiola hiểu anh ấy. Guardiola có thể đưa Messi đến Man City để anh ấy chơi thứ bóng đá của mình.

Thành thật mà nói, tôi có một chút nghi ngờ việc Messi sẽ rời Barcelona. Barcelona quá phụ thuộc vào Messi. Nếu Messi rời đi, sẽ có một khoảng trống lớn”, huyền thoại của Man City nói thêm.

Hiện tại, với việc Lionel Messi đã chính thức đề xuất được rời Barca, đây sẽ là cơ hội tốt để nhiều đội bóng chiêu mộ siêu sao từng 6 lần giành Quả bóng vàng. Trong số những cái tên tiềm năng, PSG và Man City là những đội bóng được nhắc tới nhiều nhất.

HLV Koeman: 'Messi là Barcelona và Barcelona là Messi'

'Ronaldo và Messi có thể cùng gia nhập PSG'

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
chuyển nhượng Messi Barca Man City
Xem thêm