Quảng cáo

Zidane lên tiếng phũ phàng, tương lai của Bale tại Real chấm hết

Chủ nhật, 21/07/2019 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Pháp đã tiết lộ lý do tại sao Real Madrid không sử dụng Bale trong trận đấu với Bayern Munich sáng nay.

Highlight Bayern vs Real Madrid

Sáng nay, Real Madrid đã bước vào trận đấu đầu tiên tại ICC 2019, cuộc đối đầu với đại diện nước Đức Bayern Munich. Ở trận đấu này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tung ra sân gần như đầy đủ những ngôi sao được chờ đợi nhất, tuy nhiên rốt cuộc họ vẫn bại trận với tỷ số 1-3.

Đáng chú ý, dù tung ra tới hai đội hình ở trận đấu này, Gareth Bale vẫn không có cơ hội ra sân. Và lý do dẫn tới điều này đã được HLV Zinedine Zidane giải thích ở phòng họp báo sau trận.

Bale, Zidane, Bale ra đi, tương lai của Bale, Real bán Bale, chuyển nhượng, Real vs Bayern, Real Madrid

"Bale không có mặt ở trận đấu này bởi đội bóng đang cố gắng bán anh ta đi. Tôi hy vọng điều này sẽ sớm xảy ra, ngay ngày mai thì tốt. Hiện tại, đội bóng xúc tiến để đưa Bale đến đội bóng mới."

Phát biểu này của HLV Zidane gần như là dấu chấm hết cho những ngày tháng của Gareth Bale tại sân Bernabeu. Ngôi sao người xứ Wales từng được kỳ vọng sẽ là người thay thế Cristiano Ronaldo, tuy nhiên những chấn thương đến quá nhiều đã khiến Bale không còn nhận được sự tin tưởng từ ban huấn luyện Real.

Bale, Zidane, Bale ra đi, tương lai của Bale, Real bán Bale, chuyển nhượng, Real vs Bayern, Real Madrid

Mùa hè năm nay, Real Madrid đã chiêu mộ thêm Eden Hazard, Rodrygo và Luka Jovic. Đây đều là những cầu thủ tấn công đắt giá và rõ ràng Bale không còn là sự lựa chọn của HLV Zidane. Cũng trong trận đấu diễn ra sáng nay, cầu thủ trẻ Rodrygo đã thi đấu ấn tượng và ghi 1 siêu phẩm cho Real Madrid. Eden Hazard cũng chơi tốt khi được trao cơ hội ở 45 phút đầu, còn Luka Jovic chưa thể hiện được nhiều khi được tung vào sân ở hiệp 2.

>>> 'Trúng số độc đắc', De Gea kiếm hơn 100 triệu bảng với MU

>>> Top 33 pha qua người đỉnh nhất mọi thời đại: Đẳng cấp Messi

FPT Play

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bale Zidane Bale ra đi tương lai của Bale Real bán Bale chuyển nhượng Real vs Bayern Real Madrid
Xem thêm