Quảng cáo

2 CĐV Hàn Quốc thắng kiện trong vụ bê bối có Ronaldo góp mặt

Thứ tư, 05/02/2020 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Vụ việc Ronaldo không ra sân tại Hàn Quốc hè 2019 cuối cũng đã đi đến hồi kết với kết quả thắng kiện dành cho 2 CĐV xứ sở Kim chi.

Theo Reuters đăng tải vào ngày hôm qua (4/2), 2 CĐV Hàn Quốc theo đuổi vụ kiện liên quan đến Ronaldo (cũng diễn ra tại chính Hàn Quốc) cuối cùng cũng đã được xử thắng sau hơn nửa năm kiện tụng.

"Họ đã được đơn vị tổ chức trận giao hữu giữa Juventus và đội Các ngôi sao K-League hoàn trả 371.000 won. Trong đó, 70.000 won cho 2 vé vào sân, 300.000 won cho phí tổn thương tinh thần và 1000 won tiền hoa hồng" - Luật sư Kim Min-ki - người đại diện cho 2 CĐV này chia sẻ.

ronaldo, juventus, scandal ronaldo, ronaldo dính phốt, bê bối của ronaldo, lùm xùm của ronaldo, juventus bị phạt, CR7, ronaldo nhận án phạt

Lật lại vụ lùm xùm của Ronaldo cùng đội bóng chủ quản Juventus, tháng 7 vừa qua, nhà ĐKVĐ Serie A có chuyến du đấu đến châu Á, trong đó có Hàn Quốc. Tại đây, "Bà đầm già thành Turin" sẽ có 1 trận đấu giao hữu với đội Các ngôi sao Hàn Quốc.

Theo kế hoạch, Ronaldo sẽ thi đấu 45 phút hiệp 2. Tuy nhiên ngôi sao được mong chờ nhất của Juve đã không được HLV Sarri tung vào sân 1 phút nào, với lý do chấn thương. Sự việc này đã tạo nên 1 làn sóng phản đối dữ dội đến từ các CĐV xứ sở Kim chi. Họ cho rằng mình đã bị BTC lừa đảo, còn Juventus (cùng Ronaldo) đã gây nên 1 sự tổn thương lớn cho NHM nước này.

Sau khi trút cơn thịnh nộ lên đội bóng nước Ý cùng Ronaldo, các CĐV đã quyết định đâm đơn kiện đội bóng này cùng BTC trận đấu. Theo luật sư Kim tiết lộ, ông còn đang đứng ra đại diện cho 87 vụ kiện khác liên quan đến bê bối kể trên. Và 2 CĐV nọ chỉ là 2 trường hợp may mắn trong số hàng nghìn trường hợp chưa được giải quyết khiếu kiện.

>> Ronaldo nhận tổn thất kỷ lục sau bê bối tại Hàn Quốc

>> Tiết lộ phương pháp ngủ giúp Ronaldo hủy diệt Serie A ở tuổi 34

VIDEO: Ngả bàn đèn tuyệt đỉnh từ ngoài vòng cấm mang phong cách Ronaldo (Nguồn: 433)

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ronaldo juventus scandal ronaldo ronaldo dính phốt bê bối của ronaldo lùm xùm của ronaldo juventus bị phạt CR7 ronaldo nhận án phạt
Xem thêm