Quảng cáo

Barca trói chân Jordi Alba bằng bản hợp đồng nửa tỉ EURO

Thứ sáu, 01/03/2019 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, Barcelona đã kí với hậu vệ Jordi Alba bản hợp đồng đến năm 2024 với phí phá vỡ hợp đồng lên đến 428 triệu bảng Anh (tương đương 500 triệu Euro)

VIDEO: Kĩ thuật qua người của Messi

>> Chính thức: Thêm HLV tại Ngoại hạng Anh mất việc

>> Sao trẻ Real lần đầu lên tuyển thay thế Neymar

Alba , Jordi Alba , Barca , Barca kí hợp đồng với Alba , hợp đồng nửa tỉ Euro , Barca vs Real

Jordi Alba là hậu vệ số 1 của Barca và đội tuyển Tây Ban Nha nhiều năm qua, anh gia nhập Barca từ Valencia năm 2012. Trong 7 năm qua, Alba luôn là sự lựa chọn tin tưởng của các đời HLV, đồng thời anh cũng là đối tác ăn ý với Messi. Cả 2 đã có tổng cộng 20 đường kiến tạo trong thời gian thi đấu tại Barca.

Alba luôn là cái tên được nhiều CLB châu Âu săn đón, bởi vậy Barca đã soạn thảo 1 bản hợp đồng khủng có giá trị đến tháng 6 năm 2024 với phí phá vỡ hợp đồng lên tới 500 triệu Euro (428 bảng Anh).

Suốt 7 năm thi đấu trong màu áo "gã khổng lồ xứ Catalan", Alba giành được tổng cộng 14 danh hiệu cùng Barca. Anh ra sân 282 trận, ghi 14 bàn thắng. Chiến thắng 6-1 trước Sevilla tuần trước chính là trận đấu kỉ niệm chiến thắng thứ 200 trong màu áo Barca của Alba.

Alba , Jordi Alba , Barca , Barca kí hợp đồng với Alba , hợp đồng nửa tỉ Euro , Barca vs Real

Mùa giải này, Alba đã có 1 bàn thắng cùng 9 pha dọn chỗ cho đồng đội. Anh cũng chỉ vắng mặt 1 trận đấu duy nhất tại đấu trường Laliga.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Alba Jordi Alba Barca Barca kí hợp đồng với Alba hợp đồng nửa tỉ Euro Barca vs Real
Xem thêm