Quảng cáo

Bonucci tái hiện lại hình ảnh nổi tiếng của Sergio Busquets

Thứ sáu, 22/02/2019 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận đối đầu với Atletico tại Champions League giữa tuần vừa qua, hậu vệ Bonucci vừa có màn tái hiện lại hình ảnh của Sergio Busquets năm 2010.

 

 

VIDEO: Bàn thắng của Gimenez vào lưới Juve

>> Ngôi sao của Liverpool và Barca bị trộm ghé thăm

>> CĐV Zenit gây sốc khi đốt pháo sáng chào đón các cầu thủ

Juventus của Bonucci vừa nhận thất bại 0-2 trước Atletico tại vòng 1/8 Champions League. Trong pha bóng dẫn đến bàn thắng đầu tiên, các cầu thủ Juve tỏ ra bức xúc khi cho rằng hậu vệ Bonucci đã bị Gimenez phạm lỗi, qua đó dẫn đến bàn thua của đội khách Juventus.



Điều đáng nói ở đây, dù cho rằng mình bị phạm lỗi nhưng Bonucci lại có hành động hé mắt qua các kẽ ngón tay để theo dõi tình hình trước khi ôm mặt nằm chờ phán quyết của trọng tài.

Hành động này gợi nhớ đến hình ảnh vừa tai tiếng vừa nổi tiếng của tiền vệ Barcelona là Sergio Busquets. Trong trận tứ kết Champions League năm 2010 gặp Inter, sau 1 pha va chạm không rõ ràng với Thiago Motta. Busquets đã nằm sân lăn lộn, nhưng vẫn hé mắt nhìn trộm tình hình diễn biến xung quanh.

Sau đó Thiago Motta phải nhận thẻ đỏ, còn hành động đó của Busquets đã bị chỉ trích rất nhiều. Bonucci còn tệ hơn, anh vừa không khiến đối thủ lĩnh thẻ, đội bóng của anh còn phải nhận bàn thua.

Huyền thoại người Ý, HLV Capello chia sẻ về tình huống này:” Ở Italia, chúng tôi thường dùng đến phương pháp ấy. Cứ chạm vào người là lăn ra và tiếng còi vang lên. Bonucci mới chỉ bị chạm vào người, cậu ấy lăn ra và kết quả đã có. Rõ ràng là không thể có lỗi”.

Đội bóng của Bonucci đã thất bại 0-2 ở trận lượt đi, anh và đồng đội còn 90 phút trận lượt về tại Alianz Stadio để níu giữ tấm vé đi tiếp tại Champions League.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Champions League Juve Juventus Juve vs Atletico Bonucci Busquets Gimenez
Xem thêm