Cao thủ Thiếu Lâm làm rạng danh võ Trung Quốc trên đất Mỹ

Thứ năm, 11/06/2020 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Đối đầu võ sĩ người New Zealand trên đất Mỹ, 1 cao thủ Thiếu Lâm tên Bồ Đông Đông đã khiến người Trung Quốc tự hào với màn knockout ấn tượng.

Võ Thiếu Lâm nói riêng và võ Trung Quốc nói chung thời gian gần đây đã đánh mất niềm tin nhiều, với hàng loạt thất bại trước các phái võ khác nhau. Nhiều người còn cho rằng võ thuật Trung Quốc chỉ đẹp trên phim ảnh, không thể đem ra thực chiến. Bởi lẽ đó, chiến thắng của học trò Thiếu Lâm - Bồ Đông Đông trước đối thủ nước ngoài đã đem đến "cơn mưa rào mùa hạ" cho võ thuật Trung Quốc.

Mới đây truyền thông Trung Quốc vui mừng đăng tải một trận thắng của một nhân vật phái Thiếu Lâm trước võ sĩ New Zealand, diễn ra tại nước Mỹ.

video mma, video võ thuật, video boxing, kickboxing, võ sĩ Trung Quốc, cao thủ thiếu lâm

Võ sĩ Bồ Đông Đông đã chỉ mất 10 giây để hạ Josh Marsters. Ngay khi trận đấu bắt đầu, võ sĩ phái Thiếu Lâm đã liên tục tung ra những cú đấm nặng, hiểm. Cho tới giây thứ 10, "cơn mưa đấm" của Đông Đông đã phát huy tác dụng khi khiến đối thủ phải bỏ cuộc.

Chiến thắng của Đông Đông trên đất Mỹ đã đem lại sự tự hào cho người Trung Quốc. Một "liều thuốc tinh thần" thực sự cho võ thuật Trung Quốc.

>> Gã 'ngông' nhận hậu quả vì cả gan thách thức nhà vô địch

>> Võ sĩ MMA tung cước cực hiểm hạ knockout đối thủ

VIDEO: Bồ Đông Đông chiến thắng ấn tượng tại Mỹ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
video mma video võ thuật video boxing kickboxing võ sĩ Trung Quốc cao thủ thiếu lâm
Xem thêm