Quảng cáo

CĐV dậy sóng với pha bóng Messi bị Ospina biến thành 'gã hề'

Thứ tư, 26/02/2020 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Không thể tìm được mảnh lưới Ospina trong ngày Barca bị Napoli cầm chân tại San Paolo, Lionel Messi còn bị thủ thành của đối thủ làm cho bẽ mặt.


Nhìn lại con đường trở thành siêu sao của Messi

Messi và các đồng đội đã trải qua 90 phút thực sự khó khăn tại pháo đài San Paolo của Napoli. Barca đã chỉ có thể giành được trận hòa trước Napoli, trong ngày Messi "tịt ngòi". Không thể nổ súng, ngôi sao người Argentina còn trở thành tâm điểm trêu chọc của các CĐV vì 1 pha bóng khá ngớ ngẩn.

Phút 28 của trận đấu, ngay trước khoảnh khắc Mertens mở tỉ số, Ospina và Messi đã đem tới cho khán giả 1 pha bóng khá thú vị. Điều đáng nói, thay vì sắm vai kẻ làm khổ đối phương, lần này, Messi lại bị chính 1 người ở vai trò phòng ngự là thủ thành Ospina "làm khổ".

Cụ thể, từ 1 pha pressing trên phần sân Napoli, Messi di chuyển về phía bên trái nhằm phong tỏa đường chuyền của thủ thành người Colombia cho 1 hậu vệ Napoli. Nhận ra điều này, Ospina đã nhanh chóng thay đổi động tác, đưa ra một đường chuyền về hướng khác.

napoli vs barca, champions league, kết quả napoli vs barca, messi, ospina

Pha bóng này đã khiến ngôi sao của Barcelona bị lỡ đà, anh trượt ngã vì bất ngờ chuyển trọng tâm trên nửa thân trước (nửa thân dưới vẫn giữ nguyên trạng thái di chuyển).

Tình huống này gợi nhớ phần nào đến tình huống Messi khiến Jerome Boateng đổ ngã, 1 pha bóng khá nổi tiếng.

napoli vs barca, champions league, kết quả napoli vs barca, messi, ospina

Với các CĐV Napoli nói riêng và CĐV bóng đá nói chung, tình huống này đã đem tới 1 sự thú vị lớn. Bằng chứng là sau trận đấu, trên MXH Twitter râm ran những đoạn tweet, video về pha bóng đáng quên của Messi.

napoli vs barca, champions league, kết quả napoli vs barca, messi, ospina

napoli vs barca, champions league, kết quả napoli vs barca, messi, ospina

Khác với cuối tuần qua, khi Messi lập hẳn 1 cú poker siêu đẳng vào lưới Eibar tại La Liga. Ở trận đấu rạng sáng nay, anh đã không thể 1 lần tìm thấy mảnh lưới của Ospina. Người lập công duy nhất trong trận hòa 1-1 của Barca trước Napoli là Antoine Griezmann. Ngày 19/3, Messi cùng đồng đội sẽ có trận tái đấu đội bóng miền Nam Italia tại thánh địa Nou Camp. Barca chỉ cần 1 trận hòa không bàn thắng, hoặc 1 chiến thắng trước Napoli là đủ để tiếp tục hành trình Champions League.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
napoli vs barca champions league kết quả napoli vs barca messi ospina
Xem thêm