Quảng cáo

Chấm điểm Crystal Palace 0-2 MU: Rực sáng Rashford

Thứ sáu, 17/07/2020 05:27 AM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford chính là cái tên góp công lớn nhất trong chiến thắng của MU trước Crystal Palace.

MU đã tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi hạ Crystal Palace ngay trên sân của đội bóng này. Đây là trận đấu khó khăn về mặt thế trận đối với Quỷ đỏ, khi họ dường như vẫn còn chưa cởi bỏ được tâm lý đè nặng sau trận hòa trước Southampton.

Trong ngày đội bóng gặp khó, không phải Bruno hay Pogba mà chính Marcus Rashford là cái tên tỏa sáng rực rỡ đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ. Tiền đạo người Anh đã trực tiếp góp dấu giày trong 2 bàn thắng của Man Utd. Trong đó có bàn mở điểm và pha kiến tạo cho Martial ấn định tỉ số 2-0.

Crystal Palace vs MU, chấm điểm MU, MU, Rashford, Ngoại hạng Anh

Mới màn trình diễn "5 sao", không lạ khi Rashford là cầu thủ hay nhất trận đấu. Ngoài tiền đạo người Anh, 2 cái tên khác là Martial và David De Gea cũng đã có 1 trận đấu được đánh giá xuất sắc.

Martial gần như tham gia vào mọi tình huống tấn công của Quỷ đỏ. Anh cũng đóng vai trò lớn trong cả 2 bàn thắng. Trong khi đó De Gea đã có 1 ngày làm việc vất vả. Trước những đợt tấn công như vũ bão của Palace, việc De Gea giữ sạch lưới đủ để anh trở thành 1 trong 3 cái tên hay nhất trận.

Điểm số cụ thể của Man Utd trong cuộc đối đầu Crystal Palace

MU: De Gea (8); Fosu-Mensah (6), Maguire (6), Lindelof (5), Wan-Bissaka (6); McTominay (4), Pogba (6), Bruno Fernandes (6); Rashford (9)*, Greenwood (5), Martial (8).

>> Song sát tỏa sáng, MU tiếp tục 'phả hơi nóng' vào top 4

>> BXH Ngoại hạng Anh vòng 36: MU áp sát top 4

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Crystal Palace vs MU chấm điểm MU MU Rashford Ngoại hạng Anh
Xem thêm