Quảng cáo

Chấm điểm MU 3-0 Watford: Còn ai ngoài Bruno Fernandes?

Thứ hai, 24/02/2020 06:59 AM (GMT+7)
A A+

MU đã có 1 trận đấu hoàn hảo trước Watford cứng đầu, và người được chấm điểm cao nhất trận không ai khác ngoài Bruno Fernandes.

Nội dung chính

Kỹ năng chơi bóng thượng thừa của Bruno Fernandes

MU đã áp sát top 4 với chỉ đúng 3 điểm kém hơn. Thành tích này đến từ trận thắng 3-0 hoàn hảo trước Watford đêm qua 23/2. Người chơi nổi bật nhất trong trận đấu này không ai khác ngoài tân binh Bruno Fernandes. Trận này, Fernandes đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Ngoài Fernandes, các CĐV MU cũng có thể "hả lòng hả dạ" với màn trình diễn thăng hoa của Martial và cái duyên của sao mai Greenwood. Cả 2 cái tên kể trên đều có cho riêng mình 1 bàn thắng.

Kết quả MU vs Watford, Bruno Fernandes, Martial, chấm điểm MU vs Watford

Ngoài những cầu thủ trên hàng công, tuyến tiền vệ và phòng ngự cũng đã có 1 ngày thi đấu hay. MU tiếp tục trắng lưới trận thứ 3 tại Ngoại hạng Anh. Đó là dấu hiệu đáng mừng cho Solskjaer.

Ở trận đấu này, Wan-Bissaka tiếp tục chơi nổi bật. Anh duy trì phong độ này từ trận đối đầu Chelsea vòng đấu trước. Bên hành lang đối diện, Luke Shaw cũng đã có 1 ngày thi đấu năng nổ.

Không thể không nhắc đến cặp đôi Matic và Fred. Matic tiếp tục phong độ "hồi xuân" thời gian gần đây. Trong khi đó, Fred đã thể hiện được sự cơ động của mình. Anh lấp mọi khoảng trống, trở thành cầu nối giữa sân. Nếu cái thiện thêm khả năng sút xa, Fred sẽ còn đáng gờm hơn nữa.

Chấm điểm cụ thể MU 3-0 Watford

MU (4-2-3-1): De Gea (7); Wan Bissaka (7), Lindelof (6), Maguire (6), Shaw (7); Fred (7), Matic (8); Greenwood (8), Bruno Fernandes (9)*, James (7); Martial (8).

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả MU vs Watford Bruno Fernandes Martial chấm điểm MU vs Watford
Xem thêm