Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 28/7: Dybala quyết định thương vụ Lukaku-Juventus

Chủ nhật, 28/07/2019 11:02 AM (GMT+7)
A A+

MU tăng lương gấp 25 lần nhằm giữ chân sao trẻ, Dybala có thể là cái tên trao đổi trong thương vụ Lukaku, Lazio báo giá giật mình cho Savic... Là những tin chuyển nhượng chính của MU ngày 28/7.

VIDEO: Những pha bóng tuyệt hảo của Dybala

Không phải 80, MU có thể mất đến 'trăm triệu' để có được Savic

chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 27/7, chuyển nhượng bóng đá, mu, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng  đá 2019

Thay vì mức giá ước chừng như lúc đầu là trong khoảng 70-80 triệu, MU sẽ phải bỏ ra con số hơn 100 triệu euro để chính thức sở hữu tiền vệ người Serbia là Milinkovic Savic.

Theo Corriere dello Sport, ngoài mức phí chuyển nhượng trên giấy tờ (vào khoảng 80 triệu euro), MU sẽ mất thêm hơn 20 triệu euro các khoản lót tay, thưởng riêng, thưởng theo thành tích cho Savic.

Lukaku chắc chắn rời MU, nhưng chưa rõ điểm đến

Tiền đạo người Bỉ xem ra đã không còn tương lại tại sân Old Trafford, tuy nhiên điểm đến của anh lại đang là một dấu hỏi lớn khi mới đây, Juventus đã tham gia vào cuộc đua giành chữ kí chân sút này với Inter Milan.

Lukaku đã từng "thả thính" cả Juventus lẫn Inter Milan, anh còn công khai học tiếng Ý, tuy nhiên giai đoạn này Juventus mới tham gia vào cuộc đua này. Trước đó, Inter Milan tỏ ra rất khát khao có được sự phục vụ của tiền đạo số 9 của MU.

MU tăng lương khủng cho Mason Greenwood

chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 27/7, chuyển nhượng bóng đá, mu, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng  đá 2019

Thi đấu thăng hoa tại tour du đấu hè này, sao mai Mason Greenwood đã nhận được phần thưởng xứng đáng từ BLĐ Quỷ đỏ. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 2001 sẽ chính thức được tăng lương từ 800 bảng/tuần lên mức 20.000 bảng/tuần.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những gì Greenwood thể hiện. Không chỉ tăng thêm thu nhập, Greenwood còn nhận được lời khen trực tiếp từ HLV Solskjaer. Chiến lược gia người Nauy cho rằng ngôi sao sinh năm 2001 có nhiều nét tương đồng với huyền thoại Manchester - Ryan Giggs.

Juventus quan tâm Lukaku, MU chuyển hướng sang Dybala

chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 27/7, chuyển nhượng bóng đá, mu, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng  đá 2019

Như đã đề cập ở trên, với diễn biến mới đó là Juventus tham gia vào cuộc đua giành Lukaku, MU đang tính kế "nhất cử, lưỡng tiện" khi gửi lại cho đội bóng thành Turin một lời đề nghị cho tiền đạo người Argentina Paulo Dybala.

Giống như Lukaku, Dybala đang sống những ngày tháng không mấy vui vẻ khi ánh hào quang của Ronaldo đã làm lu mờ ngôi sao được mệnh danh "tiểu Messi" này. Một vụ trao đổi sẽ là phương án không tệ cho cả 2 đội bóng này.

>> Cận cảnh pha gãy gập chân đầy ám ảnh của cựu sao MU

>> Chiêm ngưỡng màn thể hiện '5 sao' của mục tiêu MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng mu tin chuyển nhượng chuyển nhượng 27/7 chuyển nhượng bóng đá mu chuyển nhượng 2019 chuyển nhượng bóng đá 2019
Xem thêm