Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 17/3: MU phá đám Real vụ Van de Beek

Thứ ba, 17/03/2020 07:24 AM (GMT+7)
A A+

MU can thiệp vào thương vụ Van de Beek, Real muốn tiền đạo lắm tài nhiều tật, Barca bán Umtiti - nhắm hậu vệ mới nổi của Serie A... là những tin chuyển nhượng chính sáng 17/3.

VIDEO: Cuộc đối đầu hay nhất giữa MU vs Real Madrid

MU phá đám Real vụ Van de Beek

Dù hàng tiền vệ đang vận hành tốt mới mảnh ghép Bruno Fernandes, MU vẫn lên kế hoạch gia cố hàng tiền vệ với cái tên Van de Beek. Điều đáng nói, De Beek đã đạt thỏa thuận với Real Madrid và MU vẫn sẽ tham gia vào thương vụ này.

Quỷ đó có lý của mình khi những gì Real có với Van de Beek chỉ là thỏa thuận sơ bộ. Với việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải thanh lý hàng loạt cái tên như Bale, James Rodriguez mới có thể đón tiền vệ người Hà Lan, nếu nhanh tay, MU sẽ biến thương vụ này thành cuộc chiến tay ba.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU

Barca đưa trung vệ Lazio vào danh sách tuyển mộ

Đội bóng xứ Catalan đang đưa Luiz Felipe vào danh sách tuyển mộ.

Theo Marca, đội chủ sân Nou Camp đang dần lên kế hoạch cho bộ khung hàng thủ cho mùa giải tới. Và Luiz được nhắm đến như 1 mục tiêu trọng điểm.

Mùa này, trung vệ người Brazil đang bay cao cùng Lazio. Anh đã có 19 lần ra sân cho đội bóng thủ đô, đóng góp lớn vào vị trí thứ 2 của đội trên BXH Serie A.

Real ngắm Icardi

Real là cái tên mới nhất gia nhập danh sách theo đuổi Mauro Icardi.

Với việc PSG không mặn mà lắm với trường hợp của tiền đạo lắm tài nhiều tật này, Icardi bỗng dưng trở thành món hàng hot trên TTCN.

Trước Real, một ông lớn khác là Juventus cũng muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina.

MU quan tâm Umtiti

Tiếp tục một diễn biến nữa liên quan đến Man Utd và Barca.

Đội chủ sân Nou Camp sẽ tìm cách bán Samuel Umtiti vào hè này (cũng là lý do họ để mắt tới Luiz Felipe như đã nêu ở trên). Hậu vệ người Pháp đã phải chịu nhiều chấn thương và không có nhiều đóng góp cho Barca trong 2 mùa giải vừa qua. Đó là lý do anh không còn tương lai taaij đội bóng.

Và MU đương nhiên là 1 trong số CLB khát khao nhất. Quỷ đỏ đã theo đuổi thương vụ này từ những ngày đầu. Với việc Barca quyết tâm bán, có lẽ vấn đề đối với MU chỉ là đưa ra 1 cái giá hợp lý.

Chelsea theo đuổi Dembele (Lyon)

Chelsea đang theo đuổi nghiêm túc thương vụ Moussa Dembele - theo The Athletic.

The Blues là 1 trong số những đội bóng có sự liên hệ chặt chẽ với cái tên Timo Werner của Leipzig. Tuy nhiên việc tiền đạo người Đức ngày càng tiến gần Liverpool khiến Chelsea buộc phải tìm cho mình 1 phương án mới.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm