Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/6: HLV ĐT Anh ra phán quyết cho Sancho

Chủ nhật, 14/06/2020 17:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV ĐT Anh ra phán quyết cho Sancho, MU bán người để đón Van de Beek, đại diện Premier League muốn có 'Ronaldo Trung Quốc'... là những tin chuyển nhượng chính tối 14/6.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 14/6

Juventus đại chiến Inter vì Emerson

2 ông lớn tại Serie A là Juventus và Inter Milan đang cạnh tranh quyết liệt hậu vệ đang khoác áo Chelsea - Emerson.

Hậu vệ người Ý gốc Brazil có khoảng thời gian thi đấu khá thành công tại AS Roma, tuy nhiên anh không thể hòa nhập được khi cập bến Premier League. Emerson đã tính đường trở lại nước Ý, nhưng chưa xác định bến đỗ cụ thể. Giá của Emerson rơi vào khoảng 30 triệu euro.

HLV Southgate ra phán quyết cho Sancho

Ông Gareth Southgate, HLV ĐT Anh mới đây đã lên tiếng về trường hợp của tiền vệ Jadon Sancho. Theo chiến lược gia 50 tuổi, ông cho rằng Sancho cần hồi hương bởi việc trở lại nước Anh sẽ giúp cậu có sự hòa nhập tốt hơn trong màu áo đội tuyển.

Đó được coi là 1 yêu cầu "bóng gó" của ông Southgate. Việc Sancho thi đấu tại Anh sẽ dễ sàng để ông cũng như cộng sự của mình dễ dàng để ngôi sao trẻ này "trong tầm mắt".

Trước đó, Dortmund cũng xác định sẽ để Sancho ra đi. Hiện tại ở Anh có MU và Liverpool đang dành sự quan tâm cho tiền vệ này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Barca

Arsenal muốn có Kluivert

Pháo thủ đang tiến gần tới việc sở hữu ngôi sao tấn công Justin Kluivert. Theo The Sun, Kluivert nhiều khả năng sẽ cập bến Emirates trong thời gian tới như 1 phần của bản hợp đồng Mkhitaryan đến Roma từ Arsenal.

Justin Kluivert là con trai của huyền thoại người Hà Lan, Patrick Kluivert. Justin Kluivert trưởng thành từ lò đào tạo của Ajax, cậu chuyển đến Roma năm 2018. Mùa này, Kluivert đã ra sân 25 trận cho AS Roma, ghi được 9 bàn thắng và 2 kiến tạo trên mọi đấu trường.

MU tính bán Pereira, dọn chỗ cho Van de Beek

Man Utd sẵn sàng hy sinh tiền vệ Andreas Pereira để đối lấy sự phục vụ của 1 tiền vệ khác là Donny van de Beek, theo Mirror.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Barca

MU đã dành sự quan tâm cho Van de Beek từ lâu. Còn Pereira, anh đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB tại Premier League như Everton, Newcastle và West Ham.

Wolves đẩy mạnh thương vụ Wu Lei

Theo Marca, Wolverhampton đang đẩy mạnh quá trình đàm phán nhằm chiêu mộ chân sút đang thi đấu cho Espanyol - Wu Lei.

"Ronaldo Trung Quốc" đã ghi được 7 bàn sau 38 lần ra sân cho Espanyol. Đội bóng xứ Catalan đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Hiện tại, Espanyol đang xếp cuối BXH La Liga.

Ở vòng 28 La Liga cuối tuần qua, Wu Lei vừa lập công giúp Espanyol tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng.

>> Chuyển nhượng tối 11/6: Dortmund chính thức xác nhận bán Sancho

VIDEO: Bàn thắng của dàn sao trẻ U18 MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real chuyển nhượng Barca
Xem thêm