Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 30/7: Juventus đón đồng đội cũ đá cặp Ronaldo

Thứ năm, 30/07/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Juventus đón đồng đội cũ đá cặp Ronaldo, Chelsea đã tìm được bến đỗ cho Kepa, Arsenal có phương án B cho vụ Partey.. là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 30/7.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 30/7

Juventus nhắm Marcelo

Juventus đang lên kế hoạch đưa hậu vệ Marcelo của Real Madrid về Allianz.

Marcelo từng 1 thời là "cạ cứng" của Ronaldo khi cả hai khoác chung màu áo Real Madrid. Sau khi CR chuyển tới Juventus, Marcelo cũng mất dần vị trí tại Bernabeu. Hiện tại, anh chỉ còn là sự lựa chọn sau cái tên Ferland Mendy.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Juventus, Ronaldo

Trong khi đó, Juventus đã theo dõi ngôi sao 32 tuổi từ lâu. Với việc Marcelo đã không còn nằm trong kế hoạch của Real Madrid, việc thương thảo đón ngôi sao này trở nên khả thi hơn với đội bóng thành Turin.

Arsenal lộ phương án B cho thương vụ Thomas Partey

Pháo thủ vẫn đang theo sát thương vụ Thomas Partey. Thậm chí Arsenal đã tỏ ra thiện chí khi sẵn sàng các thêm tiền vệ Guendouzi vào thương vụ này. Tuy nhiên vẫn chưa nhiều phản hồi tích cực từ đội bóng thành Madrid.

Song song với việc giữ liên lạc trong thương vụ này, đội bóng thành London đã chuẩn bị sẵn phương án B cũng không hề kém cạnh. Đó là tiền vệ Danilo Pereira của Fc Porto.

Lợi thế trong thương vụ này đó là sự hợp tác của Danilo Pereira. Ngôi sao 28 tuổi người Bồ Đào Nha tỏ ra hứng thú với viễn cảnh sang Anh chơi bóng. Thậm chí anh còn công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho HLV Mikel Arteta.

Chelsea tìm được bến đỗ cho Kepa

Kepa gần như sẽ không còn tương lai tại Chelsea trong mùa giải tới. Đội bóng thành London cũng nhanh chóng tìm được cho "trái táo thối" của mình 1 bến đỗ mới, đó là Valencia.

Đúng hơn, chính Valencia chủ động ngỏ ý đưa Kepa hồi hương ngay sau khi có thông tin về việc Chelsea sẽ thải loại thủ thành người Tây Ban Nha này.

Vấn đề của Chelsea hiện tại nằm ở việc tìm kiếm 1 cái tên thay thế. Henderson (Sheffield), Oblak (Atletico Madrid), Onana (Ajax) là những cái tên được khoanh vùng.

Napoli đứng trước cuộc "chảy máu" nhân sự

Đội bóng miền Nam Italia đang đứng trước nguy cơ "chảy máu" nhân sự trong mùa hè này.

Hiện tại, chân sút Milik đang nằm trong tầm ngắm của Juventus. Trong khi tiền vệ Allan đang được Inter Milan quan tâm.

Ngoài ra, Fabian Ruiz cũng là mục tiêu mà Barca và Real Madrid đang để mắt tới. Còn tiền vệ kì cựu Jose Callejon có thể sẽ rời đội để trở lại quê nhà Tây Ban Nha ngay trong mùa giải này.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hot chuyển nhượng hè chuyển nhượng MU chuyển nhượng Juventus Ronaldo
Xem thêm