Quảng cáo

Cựu tiền đạo MU ra chỉ tiêu ghi bàn cho đàn em Rashford

Thứ ba, 13/08/2019 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Từng là 1 trong những tiền đạo nổi tiếng của MU, Louis Saha mới đây đã đặt ra một 'thử thách' cho đàn em Rashford.

VIDEO: Sir Alex cười mãn nguyện khi nhìn MU nhấn chìm Chelsea

Marcus Rashford đã có màn trình diễn xuất sắc trong cuộc đối đầu với Chelsea cuối tuần qua, riêng 1 mình anh đã ghi 2 trong 4 bàn thắng cho Quỷ đỏ, gián tiếp giúp MU hạ gục Chelsea.

Sau những gì thể hiện trong trận đấu này, dù hơi vội vàng nhưng rất nhiều người hâm mộ đã cho rằng Rashford chính là câu trả lời chuẩn xác nhất cho vị trí tiền đạo cắm của MU.

sao MU, cựu sao MU, cựu tiền đạo MU, Rashford, MU vs Chelsea, MU, Chelsea

Niềm tin của NHM, của HLV Solskjaer đã có, giờ là lúc chân sút trẻ người Anh thể hiện khả năng của mình. Đi cùng với những lời khen của dư luận, cựu tiền đạo MU là Louis Saha đã đưa ra 1 vài lời khuyên cực kì bổ ích cho Rashford.

"Cậu ta đang là lựa chọn hàng đầu của Solskjaer, mùa này Rashford chắc chắn sẽ nhiều cơ hội thi đấu và đây là lúc cậu ấy thể hiện khả năng của mình. Chẳng có gì để biện minh nếu Rashford không ghi nổi 20 bàn mùa này" - Cựu tiền đạo MU chia sẻ trên Bwin.

sao MU, cựu sao MU, cựu tiền đạo MU, Rashford, MU vs Chelsea, MU, Chelsea

Không chỉ những lời khuyên về số bàn thắng Rashford phải ghi được để chứng tỏ khả năng, Saha còn cho rằng tiền đạo trẻ của MU phải tinh giản lối chơi thay vì những tình huống rườm rà không đáng có, cụ thể, Rashford có thể học hỏi ngay lối chơi đó của HLV Solskjaer.

"Đôi khi Rashford vẫn sa đà vào những tình huống biểu diễn, đó là điều cậu ấy nên tiết chế lại, điều này có thể thông cảm được ở 1 cầu thủ trẻ. Tuy nhiên nếu muốn vươn lên trở thành tiền đạo hàng đầu, Rashford cần phải có được sự lạnh lùng cùng việc tận dụng triệt để những cơ hội trước khung thành. Đó là điều cậu ấy có thể học ngay từ Solsa, một sát thủ lừng danh thời còn thi đấu" - Louis Saha tiếp tục đưa ra những lời khuyên bổ ích.

sao MU, cựu sao MU, cựu tiền đạo MU, Rashford, MU vs Chelsea, MU, Chelsea

Ngoài Marcus Rashford, Saha bất ngờ nhắc đến 1 cái tên khác là Alexis Sanchez. Cựu tiền đạo người Pháp cho rằng tiền vệ đang bị thất sủng cần được trao thêm cơ hội, đồng thời Saha cho rằng Sanchez sẽ là cái tên đưa MU trở lại Champions League.

>> 5 điều rút ra từ trận đại thắng của MU trước Chelsea

>> Tân binh MU nhận thưởng lớn sau bàn thắng vào lưới Chelsea

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
sao MU cựu sao MU cựu tiền đạo MU Rashford MU vs Chelsea MU Chelsea
Xem thêm