Quảng cáo

Rashford dù đá tốt vẫn bị Solsa yêu cầu cải thiện điều này

Thứ bảy, 09/03/2019 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Marcus Rashford và Romelu Lukaku đang là 2 ngôi sao sáng nhất trong đội hình “Quỷ đỏ”, tuy nhiên ông thầy Solskjaer vẫn muốn Rashford cải thiện 1 vấn đề.

VIDEO: Các cầu thủ M.U vỡ òa sau bàn thắng muộn của Rashford

Rashford và Lukaku là 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong chiến công lội ngược dòng vĩ đại của M.U trước PSG. Cả 2 đều có sự hồi sinh mạnh mẽ kể từ khi ông thầy người Nauy lên nắm quyền. Từ vị thế những kẻ dự bị và vụng về, giờ đây Lukaku và Rashford đã trở thành 1 trong những bộ đôi đáng xem nhất châu Âu.

Rashford , Solsa , Solskjaer , Solskjaer yêu cầu Rashford , Solskjaer chê Rashford

Chứng kiến màn tiến bộ vượt bậc của 2 học trò, Solskjaer vẫn có những yêu cầu cao hơn.

Trong khi Lukaku không (hoặc chưa bị nhắc đến), thì mới đây, Solsa đã chia sẻ rằng Rashford vẫn cần cải thiện khả năng dứt điểm cơ bản.

Ông nói: “Rashford có cảm giác với bóng rất tốt, cậu ấy cũng thường xuyên ghi những bàn thắng đẳng cấp. Tuy nhiên vẫn có 1 thứ cậu ấy cần phải hoàn thiện, đó là khả năng đệm bóng cận thành và dứt điểm trong vòng cấm”.

“Nếu Rashford có thể cải thiện khả năng đệm bóng và khả năng di chuyển thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ, tôi đảm bảo cậu ấy có thể ghi được thêm 5 đến 10 bàn 1 mùa”.

“Hãy nhìn cách Ronaldo thay đổi cách thức dứt điểm so với ngày cậu ấy mới đến, Rashford cần học tập điều đó”.

CR7 khi mới về M.U nổi tiếng là mẫu cầu thủ hay vẽ vời, thích rê bóng qua người và dứt điểm thiếu chính xác. Thế nhưng quãng thời gian CR7 vụt sáng trở thành 1 ngôi sao lớn, là khi anh tối ưu hóa những pha dứt điểm của mình.

Thậm chí bây giờ, có nhiều người còn “mỉa mai” Ronaldo với biệt danh “vua đệm bóng”.

Rashford , Solsa , Solskjaer , Solskjaer yêu cầu Rashford , Solskjaer chê Rashford

Thế nhưng với con mắt chiến thuật của Solsa, ông mong muốn 2 học trò của mình đặc biệt là Rashford nói riêng, tập xử lí thật chuẩn xác những đường bóng “bắt buộc phải ăn bàn” như vậy.

Thời còn thi đấu, HLV Solskjaer nổi tiếng là sát thủ vòng cấm địa. Ông đã ghi 91 bàn thắng cho M.U và phần lớn được thực hiện trong vòng 16m50. Bởi vậy ông rất hiểu học trò của mình cần cải thiện những gì để vươn tầm trở thành 1 chân sút xuất sắc.

>> Chuyển nhượng ngày 9/3: Neymar đến Real với giá khó tin?

>> Neymar có thể bị cấm thi đấu 3 trận vì chỉ trích trọng tài

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rashford Solsa Solskjaer Solskjaer yêu cầu Rashford Solskjaer chê Rashford
Xem thêm