Quảng cáo

Đội bóng của ông chủ người Việt thắng lớn tại giao hữu trước thềm C1

Thứ hai, 24/06/2019 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Celtic, đội bóng của ông chủ Nguyễn Hoài Nam đã có trận thắng đầu tiên trong chuyến giao hữu trước thềm C1.

VIDEO: Thủ môn Cucarao lập kỉ lục cản phá tại GOLD Cup

Sau khi giải quyết ổn thỏa những vấn đề khúc mắc về tài chính và lương cho các cầu thủ. Ngày hôm qua 23/6, đội bóng thủ đô Sarajevo đã chính thức lên đường tham dự 3 trận giao hữu để chuẩn bị cho loạt trận vòng loại Champions League.

Theo chia sẻ trên trang chủ của CLB, Sarajevo sẽ có 3 trận giao hữu với các đối thủ Partizani, Slovacko và Domzale vào các ngày 23, 26 và 30/6.

Sarajevo, CLB của ông chủ Việt Nam, Nguyễn Hoài Nam, cúp c1, Sarajevo nợ lương, Sarajevo vs Celtic

Trên đất Slovakia, Sarajevo đã có chiến thắng đậm đà đầu tay trước Partizani với tỉ số 5-1. Chiến thắng này sẽ đem lại niềm tin rất lớn cho nhà đương kim vô địch giải Bosnia trước thềm vòng sơ loại Champions League.

Sau trận đấu với Partizani, Sarajevo sẽ bước vào trận giao hữu tiếp theo với Slovacko vào ngày 26/6 tới, sau đó là Domzale vào ngày 30.

Sau khi kết thúc loạt trận giao hữu này, Sarajero sẽ trở lại Bosnia để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Celtic. Đội bóng ông Nguyễn Hoài Nam sẽ đá trận lượt đi trên sân nhà vào ngày 10/7 trước khi có chuyến làm khách đầy khó khăn đến Celtic Park vào 18/7.

>> Ông chủ người Việt tại CLB châu Âu đập tan tin đồn bê bối

>> Sức mạnh đáng nể của CLB Châu Âu chiêu mộ Văn Hậu

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sarajevo CLB của ông chủ Việt Nam Nguyễn Hoài Nam cúp c1 Sarajevo nợ lương Sarajevo vs Celtic
Xem thêm